2019-01-05 19:25:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2Rvbmc5NzQ0LTE5MjctMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

HLV Park Hang-seo: “Iraq tinh nhanh, tấn công ‘hủy diệt”

Nói về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019, đặc biệt một năm thi đấu thành công của bóng đá Việt Nam ở sân chơi châu lục cũng như Đông Nam Á. HLV Park Hang-seo cho rằng đây là sự nỗ lực của toàn đội, từ VCK U23 châu Á đến AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về tường lại, CĐV Việt Nam vui sướng - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao các đối thủ ở bảng D tại Asian Cup 2019. 

HLV Park Hang-seo chia sẻ tring phần trả lời phỏng vấn:“Trong suốt một năm qua, chúng ta đã trải qua những giải đấu lớn, tại Trung Quốc, Indonesia rồi nhiều quốc gia khác. Phải nói rằng sự khởi đầu công việc tại Việt Nam không hề dễ dàng nhưng sự nghiệp cầm quân của tôi đã được chắp cánh bởi sự nỗ lực không ngừng của các bạn.”

Đánh giá về bảng D, bảng đấu mà ĐT Việt Nam chạm trán rất nhiều đối thủ mạnh, chiến lược gia người Hàn Quốc cho hay: “Bảng D là bảng đấu rất khó khăn khi Iran và Iraq là những quốc gia rất mạnh tại châu Á. Ngày 08/01 sẽ là trận ra quân đầu tiên gặp Iraq, đội bóng rất khôn khéo, rất tinh nhanh và có sức tấn công ‘hủy diệt’. Nếu thắng trận này thì cửa vào của Việt Nam rất sáng bởi ngôi đầu khó thoát khỏi tay Iran.”

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam có bước đệm cực tốt khi bước vào Asian Cup 2019. 

Hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện ở những buổi tập cũng như trận đấu giao hữu trước Asian Cup 2019. Thế nhưng, HLV Park Hang-seo vẫn rất cẩn trọng: “Tại Asian Cup 2019 chúng ta phải nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình. Tôi chưa thể tuyên bố đội hình sẽ bao gồm những ai vì mỗi cầu thủ được lựa chọn dựa vào thực tế từng trận đấu. Ai phù hợp nhất sẽ được lựa chọn. Tôi đề nghị các cầu thủ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt lối chơi và triết lý bóng đá mà ban huấn luyện đã đề ra.”

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...