2019-01-05 18:18:41
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/01/chuyen-nhuong-05-01-rong-cua-don-trung-ve-thep-mu-san-hang-la-2-cai-ten-da-roi-liverpool-183422-1000x600.jpg
Array

Chuyển nhượng 05/01: Rộng cửa đón trung vệ thép, M.U săn hàng lạ; 2 cái tên đã rời Liverpool

Real đón sao Man City trong 48 giờ tới. Trang tin nổi tiếng ESPN vừa đăng tải thông tin độc quyền về kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Theo đó, trong 48 giờ tới, Los Blancos sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ Brahim Diaz từ Manchester City.

De Jong đạt thỏa thuận tới PSG? Theo đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie De Jong của Ajax đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Paris Saint-Germain đề xuất để tiến hành một vụ chuyển nhượng trong mùa hè 2019. Được biết De Jong đã được HLV Thomas Tuchel đảm bảo một suất đá chính tại CLB, trong khi anh không nhận được cam kết tương tự từ phía Barcelona.

Chuyển nhượng 05/01: 2 cái tên đã rời Liverpool - Bóng Đá

 

Eriksen rục rịch rời Tottenham. Mới đây, đích thân HLV trưởng Tottenham, Mauricio Pochettino thừa nhận tiền vệ Christian Eriksen đang do dự trong việc gia hạn hợp đồng với CLB. Khá nhiều đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Eriksen gồm Barcelona, Real Madrid hay Man United.

Sau Fabregas, Chelsea tiếp tục chia tay 5 ngôi sao ở đội một. Huấn luyện viên Maurizio Sarri có lẽ muốn thanh lọc mạnh mẽ đội hình ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cụ thể, Gary Cahill, Victor Moses, Davide Zappacosta, Danny Drinkwater và Lucas Piazon có khả năng sẽ phải rời Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trong 1 ngày, The Kop liên tiếp chia tay 2 cầu thủ. Trang chủ Bournemouth xác nhận thông tin sở hữu bản hợp đồng thứ 2 từ The Kop, Nathaniel Clyne. Hậu vệ người Anh sẽ thi đấu tại SVĐ Dean Court theo dạng cho mượn đến hết mùa giải hiện tại. Trước đó, Bournemouth cũng đã hoàn tất bản hợp đồng Dominic Solanke với giá 19 triệu bảng.

Chuyển nhượng 05/01: 2 cái tên đã rời Liverpool - Bóng Đá

 

Cái tên đầu tiên được xác nhận sẽ ở lại Man Utd. Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã ngăn chặn một trường hợp có thể ra đi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng này. Cụ thể, Angel Gomes rục rịch rời Man Utd vì không có nhiều cơ hội ra sân khi mà những Anthony Martial, Alexis Sanchez hay Marcus Rashford đang chơi xuất sắc vào thời điểm này. Tuy nhiên, Solskjaer đã huỷ bỏ mọi thoả thuận liên quan đến cậu học trò người Anh.

Man United tuyển quân lạ, gây sốc ở Trung Quốc. Dù ưu tiên tuyển trung vệ, nhưng trong danh sách mua sắm của HLV Ole Gunnar Solskjaer bất ngờ có tên Yannick Carrasco – cựu tiền vệ cánh của Atletico Madrid nhưng hiện đang chơi bóng tại Trung Quốc dưới màu áo Dalian Yifang.

Solskjaer “rộng cửa” đón trung vệ thép từ AS Roma. Kostas Manolas – trung vệ có lối chơi chắc chắn và giàu kinh nghiệm của AS Roma hiện đang được rất nhiều “đại gia” châu Âu để ý. Theo một hãng cá cược uy tín ở châu Âu, khả năng Man United có được cầu thủ người Hy Lạp là cao nhất, ở mức 5/1 (đặt 1 ăn 5), theo sau đó là Chelsea 10/1, Real Madrid 14/1, Juventus 18/1 và Inter Milan 25/1.

Video tài năng của Angel Gomes:

Bài viết mới nhất

Ben Chilwell lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

Trong bối cảnh không được huấn luyện viên Enzo Maresca trọng dụng, cơ hội để Ben Chilwell trụ lại sân Stamford Bridge trở nên...

Cách sống tốt nhất ở tuổi trung niên không phải thay con chăm cháu mà làm tốt việc này

Khi bạn nghỉ hưu, hãy làm những điều mình thích khi vẫn còn thời gian và có thể đi lại. Nếu bạn muốn làm...

Từ nay tới 31/12/2024: 6 trường hợp này bị thu hồi sổ Hộ khẩu, cố tình giữ lại chỉ thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này bị thu hồi sổ hộ khẩu, người dân nên biết sớm.Sổ hộ khẩu là gì? Sổ hộ khẩu...

Cách đăng ký làm thẻ Căn cước mẫu mới online tại nhà, cấp mới hay đổi thẻ đều thực hiện được

Công dân có thể sử dụng tài khoản định danh điện tử để thực hiện việc đăng ký cấp thẻ Căn cước qua Cổng...

Trong nhà có 3 âm thanh, không tai họa liên miên cũng nợ nần chồng chất, là âm thanh gì?

Trong mỗi gia đình, âm thanh không chỉ đơn thuần là những tiếng động phát ra từ cuộc sống hàng ngày mà còn mang...