2019-01-05 16:15:30
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/01/trung-ve-thep-tuong-lai-cua-man-united-co-the-ra-mat-doi-1-hom-nay-163905.jpg
Array

Trung vệ thép tương lai của Man United có thể ra mắt đội 1 hôm nay

Manchester United đang hồi sinh dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Sau 4 trận thắng liên tiếp tại Premier League, giờ đây, đội chủ sân Old Trafford chuyển hướng sang đấu trường FA Cup. Man United là đội bóng giàu truyền thống ở giải đấu này. Nhưng Solskjaer có khả năng sẽ tung ra sân đội hình gồm nhiều sự thay đội.

Trong khi Marcus Rashford hay Anthony Martial sẽ được cho nghỉ để nhường chỗ cho cặp đôi Alexis Sanchez và Romelu Lukaku trên hàng công thì, Quỷ đỏ lại không có nhiều sự lựa chọn ở hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí trung vệ.

Trung vệ thép tiếp theo của Man United có thể ra mắt hôm nay - Bóng Đá

 Sẽ là mạo hiểm nếu Solskjaer vẫn sử dụng Lindelof.

Với việc Eric Bailly bị treo giò, Chris Smalling và Marcos Rojo dính chấn thương, trong tay HLV Solskjaer chỉ có Victor Lindelof và Phil Jones là đủ khả năng ra sân thi đấu. Sẽ là một canh bạc mạo hiểm nếu Solskjaer vẫn quyết định sử dụng cặp trung vệ này nếu 1 trong 2 chấn thương khi mà trận chiến với Tottenham đã cận kề.

Chính vì lý do đó, đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc để CĐV Man United chào đón một màn ra mắt đáng chờ đợi khác. Không loại trừ khả năng, chiến lược gia người Na Uy sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Ro-Shaun Williams.

Ngay khi lên thay thế Jose Mourinho, Solskjaer liên tục khẳng định, ông không ngần ngại sử dụng các cầu thủ trẻ, miễn là họ cho thấy được mình đủ khả năng khoác áo Man United.  Cụ thể, nhắc lại truyền thống Man United, Ole cho hay: “Sir Matt đã nói nếu cầu thủ đủ năng lực thì anh ta đủ tuổi để ra sân. Đó là truyền thống của Man United, chúng tôi cần sự tiếp nối từ học viện. Tôi phải để cho các cầu thủ ở học viện hiểu tôi luôn tìm kiếm cầu thủ trẻ để ra sân.”

Trung vệ thép tiếp theo của Man United có thể ra mắt hôm nay - Bóng Đá

 Cơ hội ra mắt đội 1 của Williams đang hiện hữu.

Như vậy, không có lý do gì có thể ngăn Solskjaer trao màn ra mắt đội 1 Man United cho trung vệ đầy tiềm năng, Ro-Shaun Williams. Cầu thủ năm nay 20 tuổi, gia nhập đội trẻ Man United năm 2016, đã được Solskjaer đôn lên đội 1 tập luyện trong 4 trận đấu vừa qua, và trận gặp Reading là thời cơ thích hợp nhất để Ro-Shaun Williams bước ra ánh sáng.

Thi đấu ở vị trí trung vệ, nhưng Williams được biết đến với khả năng bứt tốc vô cùng tuyệt vời. Chưa kể, Williams cũng rất mạnh ở những tình huống tranh chấp tay đôi. Đã có 53 lần ra sân cho đội U23 Man United, Williams đã sẵn sàng để đáp lại niềm tin từ Solskjaer.

Video tài năng của Ro-Shaun Williams:

Bài viết mới nhất

Cole Palmer bị đánh giá thấp mùa trước

Gần nhất, Cole Palmer có màn trình diễn cực kỳ chất lượng giúp Chelsea thắng Brighton với tỷ số 4-2 ở vòng 6 Premier...

Wharton là sự thay thế hoàn hảo cho Rodri trong tương lai

Tất cả những ai theo dõi bóng đá Anh trong vài năm qua đều không ít lần nghe được về tầm quan trọng của...

Arsenal cử người “xem giò” 2 tiền đạo

Bất chấp phong độ ghi bàn tương đối tốt của Kai Havertz kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên...

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89...

Tuổi già không còn phải lo lắng gì nếu có thể làm được “3 chữ”này

Một người khi đến tuổi già, nếu vẫn còn có vợ chồng kề bên bầu bạn, con cái hiếu thuận, hàng xóm vui vẻ...