2019-01-01 06:10:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3NhdS05NS10cmlldS1iYW5nLW11LXNhbi1zYW5nLXRyYS1naWEtZGllbi1yby1tb2ktY2hvLXNpZXUtdHJ1bmctdmUtMDcyMTQ2LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Sau 95 triệu bảng, M.U sẵn sàng trả giá ‘điên rồ’ mới cho siêu trung vệ

Mùa hè qua, BLĐ Manchester United đã không thể mang về thêm 1 trung vệ đẳng cấp mà HLV Jose Mourinho yêu cầu. Không có được sự tăng cường như ý muốn, Quỷ Đỏ trở nên mong manh và liên tiếp phải hứng chịu những bàn thua thất vọng. Chuỗi kết quả nghèo nàn khiến Mourinho mất việc.

Việc hàng thủ vẫn bất ổn, khi chưa 1 lần giữ sạch lưới trong 3 trận ra mắt của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford quyết tâm tái khởi động kế hoạch chiêu mộ tân binh dang dở. Mục tiêu mà United nhắm đến không ai khác ngoài trung vệ Napoli, Kalidou Koulibaly.

M.U xúc Koulibaly 120 củ - Bóng Đá

 Koulibaly trong tầm ngắm Quỷ Đỏ.

Cách đây ít ngày, đích thân chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis xác nhận trước khi Mourinho bị sa thải, United đã gửi đề nghị 95 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Senegal, nhưng không được ông chấp thuận.

Trong diễn biến mới nhất, Gazzetta dello Sport đưa tin Quỷ Đỏ đã sẵn sàng tung ra “đề nghị điên rồ” hòng có bằng được mảnh ghép cần thiết bằng mọi giá. Ấn phẩm nước Ý cho hay nếu nhận được đề nghị trị giá khoảng 120 triệu euro, Laurentiis sẽ chấp nhận trở lại bàn đàm phán.

Ngoài United, Barcelona cũng theo dõi sát sao Koulibaly, người được đánh giá là 1 trong những trung vệ toàn diện nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Bài viết mới nhất

Tổ Tiên dạy chẳng sai: “Phòng khách có 3 cây xanh “phát tài” này, 10 người thì 9 người giàu có”

Người xưa khuyên con cháu nên trồng 3 loại cây xanh này ở phòng khách để cầu tài lộc, bình an về cho gia...

Người xưa dặn: “Tre nở hoa người gặp họa, lúa mất mùa hạn con nước”, nghĩa là sao? Nhà bạn trồng cây tre không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì khi nào tre trúc nở hoa thì đó là một năm sắp có tai ương.Trong văn hóa Việt...

Cô gái chi hơn 4 tỷ cho 27 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời

Bị kỳ thị và ngược đãi vì ngoại hình từ nhỏ, Airi Hirase, 27 tuổi, quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là con đường duy nhất giúp cô có thể sống như một người bình thường.

Khi nào cha mẹ phải trả nợ thay con cái? Có đứa con hư cha mẹ phải nhớ điều này để tránh bị “dí”

Không ít bậc cha mẹ có con vay nợ và đã bị chủ nợ "dí" bắt trả nợ thay con.Trong thực tế có những...

3 ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấn tượng của Barca trước Villarreal

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick hành quân tới sân El Madrigal để làm khách của Villarreal tại vòng 6 La Liga với...