2019-01-01 00:18:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3h1YW4tdHJ1b25nLW5lbi1uaGluLWNvbmctcGh1b25nLWxhbS10YW0tZ3VvbmctMTgwNy0yMzA2LmpwZw==.webp
Array

Công Phượng, Xuân Trường góp mặt ở đội hình tuổi Hợi chờ đợi sẽ tỏa sáng trong năm tuổi

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Hoàng không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi đây được xem là thủ thành số hai của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, “người gác đền” gốc Nghệ An vẫn chưa có cơ hội thể hiện nhiều khi chưa cạnh tranh được vị trí. Qua năm mới, hy vọng Văn Hoàng sẽ được HLV Nguyễn Thành Công tạo điều kiện ra sân nhiều hơn tại V-League để khẳng định tài năng của mình.

Công Phượng, Xuân Trường góp mặt ở đội hình tuổi Hợi chờ đợi sẽ tỏa sáng trong năm tuổi - Bóng Đá

 Công Phượng, Xuân Trường được hy vọng sẽ có năm tuổi rực rỡ.

3 trung vệ được hy vọng sẽ có một năm đột phá hơn nữa đó là Trịnh Văn Lợi, Hoàng Văn Khánh và Trần Hữu Đông Triều. Đây đều là những người từng góp mặt tại U22 Việt Nam lẫn ĐT Việt Nam, nhưng nhiều lý do khác nhau khiến họ không thể có suất tại màu áo ĐTQG.

Tuy nhiên, tài năng của Văn Khánh hay Văn Lợi đều đã được thể hiện trong màu áo CLB SLNA lẫn Hải Phòng, nếu cứ tiếp tục thi đấu tốt trong năm 2019 thì cơ hội sẽ đến đối với họ. Đối với Đông Triều, việc được khoác áo B. Bình Dương ở V-League 2019 giúp cầu thủ gốc Quảng Nam nhanh chóng tìm lại được phong độ tốt nhất.

Trên hàng tiền vệ, cầu thủ có lẽ ít người biết đến nhất đó là Nguyễn Thanh Thảo, người đang thuộc biên chế B. Bình Dương. Nếu ai thường xuyên theo dõi V-League thì cái tên gốc An Giang này phần nào thể hiện được tài năng của mình khi được HLV Trần Minh Chiến thường xuyên sử dụng.

Tùy thuộc vào từng đối thủ mà Thanh Thảo được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ trái. Dù chơi ở vị trí nào, Thanh Thảo cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Ở cánh đối diện, Đức Huy sẽ là sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ phải trong việc vận hành sơ đồ 3-4-3. Với sự đa năng của mình, cầu thủ Hà Nội FC luôn biết cách để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vị trí trung tâm hàng tiền vệ được giao cho Xuân Trường và người đồng đội được đánh giá rất cao về tài năng đó là Nguyễn Tuấn Anh. Tại V-League 2019, “Pirlo phố Núi” sẽ tái xuất sân cỏ sau một thời gian dài điều trị chấn thương, điều đó khiến người hâm mộ tỏ ra rất háo hức.

Công Phượng, Xuân Trường góp mặt ở đội hình tuổi Hợi chờ đợi sẽ tỏa sáng trong năm tuổi - Bóng Đá

 Đội hình tuổi Hợi chờ đợi sẽ tỏa sáng trong năm 2019.

Trong khi đó, hàng công sẽ là sự xuất hiện của Trần Minh Vương, Nguyễn Công Phượng và một cầu thủ cũng từng được HLV Toshiya Miura đánh giá rất cao là Lê Thanh Bình, gương mặt đang thuộc biên chế FLC Thanh Hóa.

Bài viết mới nhất

Xem lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 24/9, xem ngay giờ tốt xấu chuẩn nhất

Hôm nay là ngày không tốt lành để tiến hành những công việc trọng đại nên cần chú ýDương lịch hôm nay là ngày 24/9/2024,...

Maresca xác nhận Chilwell trở lại đội hình Chelsea

Chelsea sẽ đối đầu với Barrow ở vòng 3 Carabao Cup. The Blues được dự đoán giành chiến thắng tưng bừng khi khoảng cách...

Nhà bếp hợp phong thủy: Cách đơn giản rước tiền vào nhà

Nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là trung tâm của tài lộc trong gia đình. Vậy làm thế nào để...

Cách phối đồ với đầm caro 2 dây để có các set đồ hoàn hảo

Đầm caro 2 dây có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau. Nếu bạn chưa biết...

Ông bà dặn con cháu: Đi làm khách không tặng 3 vật này kẻo rạn nứt, vận đen tới. Đó là gì?

Những thứ này nếu mang tặng có thể biến mối quan hệ từ vui vẻ trở nên xa lạ ngại ngần.Người xưa thường rất...