2018-12-31 19:35:51
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2NvbGxhZ2UtMTk1My5wbmc=.webp
Array

Messi bị chửi bới vì từ chối kí tặng áo cho fan nữ

Có vẻ như người hâm mộ muốn Messi ký lên một chiếc áo đấu Rosario Central (một câu lạc bộ tại Argentina). Tất nhiên, tiền đạo sinh năm 1987 từ chối vì anh là fan trọn đời của Newell’s Old Boys. Hại đội bóng này chẳng khác nào Real Madrid và Barcelona tại Tây Ban Nha.

Nhưng khi Messi phớt lờ yêu cầu của nữ cổ động viên này thì anh đã bị chửi bới. Người ta tin rằng người đó gọi ngôi sao của Barca ta là “pecho frío” (không đam mê) và thực tế thì gọi một cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng như vậy thực sự rất ngớ ngẩn.

Messi bị chửi bới vì từ chối kí tặng áo cho fan nữ - Bóng Đá

 Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip…

Messi chơi cho Newell’s Old Boys trong những năm tháng đầu đời và có sáu năm với câu lạc bộ trước khi gia nhập Barcelona vào năm 2001. Trong quá khứ, phó chủ tịch Cristian D’Amico đã tiết lộ sự tự tin của mình trong việc đưa cựu thần đồng trở lại..

“Tôi tin chắc, giống như nhiều đồng nghiệp của mình, rằng chúng ta có thể tạo nên lịch sử như một câu lạc bộ nếu chúng ta có được cầu thủ hay nhất thế giới trong màu áo của Newell. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có được niềm vui khi Messi mặc lên mình áo đấu của đội.

Hãy tưởng tượng một trận đấu với Messi trong Coloso [Estadio Marcelo Bielsa], với báo chí trên toàn thế giới. Các nhà tài trợ sẽ đến … sẽ tạo ra sự khác biệt về kinh tế, ngoài giá trị tình cảm, và có thể tạo ra sự khác biệt lớn làm sạch các khoản nợ”.

Bài viết mới nhất

Ông trùm làng nhạc US&UK bị bắt, MV 5 năm trước của Justin Bieber hot trở lại cùng loạt “thuyết âm mưu” đen tối?

Vụ việc ồn ào của Diddy khiến nền âm nhạc thế giới chấn động. Nhiều vụ việc được nhắc lại, trong đó có "thuyết âm mưu" trong MV Yummy của Justin Bieber.

Phát hiện kinh ngạc về loài sinh vật có khả năng sống mãi và làm lây truyền bệnh ung thư

Loài sinh vật này có khả năng sống mãi và có thể lây lan bệnh ung thư truyền nhiễm khiến các nhà khoa học...

Nữ diễn viên xinh đẹp bất ngờ chọn hẹn hò chàng trai chuyển giới ở Yêu không rào cản

Chương trình truyền hình hẹn hò với thông điệp phá bỏ mọi định kiến về giới tính, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Cuối năm đổi vận: 3 con giáp giàu sang, tiền bạc dồi dào, 1 con giáp công danh thăng hoa như “rồng cưỡi mây”

Theo tử vi, những tháng cuối năm 2024, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều vận may bất ngờ nhờ sự dịch chuyển của...

Ngọc nữ nổi tiếng showbiz ra đi thương tâm ở tuổi 29, liên quan đến số 128 bí ẩn gây xôn xao

Sự ra đi thương tâm của sao nữ đình đám một thời này đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và lo sợ về con số 128 bí ẩn.