2018-12-31 18:57:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL21hbi11dGQtc2UtdGhhbmctdGF0LWNhLW5odW5nLXRyYW4tZGF1LWRlLWRhbmctbmF5LWR1b2ktdGhvaS1tb3VyaW5oby0xOTA2MzMuanBn.webp
Array

“Man Utd sẽ thắng tất cả những trận đấu dễ dàng này dưới thời Mourinho”

Không thể phủ nhận rằng, Ole Gunnar Solskjaer đã mang lại làn gió mới cho Man United. Từ một đội bóng sở hữu lối đá kém hấp dẫn, Man United dưới thời Solskjaer đã thể hiện một phong cách chơi tấn công đầy mạnh mẽ.

Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã huỷ diệt Bournemouth với tỷ số 4-1. Rõ ràng, đây là thành tích đáng để CĐV Man United vui mừng tuy nhiên, chuyên gia Sky Sports, đồng thời là CĐV cuồng nhiệt của Arsenal – Piers Morgan lại không đánh giá cao thành tích vừa qua của Man United.

 - Bóng Đá

 Morgan không đánh giá cao Man United.

Cụ thể, ông khẳng định: Man United sẽ thắng tất cả những trận đấu dễ dàng này (trước Cardiff City, Hudersfield, Bournemouth) dưới thời Mourinho. Hãy cùng chờ đợi xem, liệu ‘sự trở lại vĩ đại nhất kể từ sau Lazarus’ có thể sống sót được trước những đối thủ lớn hay không.”

Ở những trận đấu vừa qua, thử thách dành cho Man United thực tế không quá khó nhằn và đó là lý do, họ có thể thoải mái thi triển lối chơi. Lời cảnh báo của Piers Morgan không hề thừa. Trước mắt Man United sẽ là bài test mang tên Tottenham vào giữa tháng 1.

Video tài năng của Ole Gunnar Solskjaer:

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...