2018-12-31 10:35:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2d1YXJkaW9sYS1raG9uZy10aGFuZy1saXZlcnBvb2wtbW9pLWNodXllbi1zZS1jaGFtLWR1dC0xMDQ1NTUuanBn.webp
Array

Guardiola: “Không thắng Liverpool, mọi chuyện sẽ chấm dứt”

Kết thúc 20 vòng đấu tại Premier League, cuộc đua giữa LiverpoolMan City đã xuất hiện không ít bất ngờ sau những dấu hiệu sa sút gần đây của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Guardiola:

 Man City không còn nhiều lựa chọn khi đối đầu với Liverpool.

Cụ thể lúc này Liverpool đang hơn Man City tới 7 điểm trên BXH, và nếu như để The Kop đánh bại trong lần chạm trán ở vòng 21 sắp tới, Man City sẽ để đối thủ nới rộng khoảng cách lên tới 10 điểm.

Rõ ràng HLV Guardiola cũng cảm nhận rất rõ tình cảnh khó khăn mà ông và các học trò đang đối mặt: “Trong tình cảnh hiện nay, nếu chúng tôi tiếp tục mất điểm trước Liverpool, mọi chuyện sẽ kết thúc, mọi chuyện sẽ chấm dứt.

“Khả năng cạnh tranh chức vô địch lúc đó gần như là không thế. Đương nhiên tôi vẫn tin rằng Liverpool cũng sẽ có thời điểm đánh rơi điểm số, nhưng sẽ không nhiều. Nếu chúng tôi muốn duy trì cuộc đua đến cuối mùa, chúng tôi cần phải giành chiến thắng.”

“Chúng tôi biết rõ mình cần phải làm gì trong trận đấu sắp tới. Khoảng cách 7 điểm lúc này là khá lớn, nhưng đó là trận đấu trên sân nhà của chúng tôi, và hy vọng sự hỗ trợ từ các CĐV nhà sẽ giúp chúng tôi có được điều mình cần.”


Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp:

Bài viết mới nhất

Võ Hạ Trâm hé lộ vóc dáng ở tháng thứ 4 thai kỳ, netizen đặc biệt chú ý một chi tiết ở bụng bầu

Thông qua hình ảnh được Võ Hạ Trâm tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã đưa ra phán đoán về giới tính em bé mà cô đang mang.

4 cách biến chảo chống dính bong tróc phục hồi như mới: Thoải mái chiên, rán không lo dính hay sát chảo

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tiếp chiếc chảo này nếu áp dụng một trong những mẹo phục hồi khả năng chống dính...

Mẹo luộc lòng lợn trắng giòn, không hôi

Những mẹo luộc lòng lợn dưới đây sẽ giúp bạn có món lòng lợn luộc thơm ngon, đảm bảo vệ sinh.Mẹo chọn lòng lợn...

Quang Lê và Hà Thanh Xuân bất ngờ tiết lộ kế hoạch có con chung giữa tin đồn hẹn hò

Dù đã phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân vẫn liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào.

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit, HLV Guinea nhận xét về U23 Indonesia

Cầu thủ Malaysia bị tạt axit Ngày hôm nay 5/5, nhiều tờ báo Malaysia đăng tải thông tin cầu thủ Faisal Halim bị tấn công bằng axit khi anh...