Mới đây, Nam Thư chính thức ra mắt tập cuối cùng của Nam Phi Liên Hoàn Kế.
Lập tức, sản phẩm phẩm này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi đạt 2 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt, đồng thời lọt Top 4 trending trên YouTube.
Nhiều khán giả dành lời khen cho tập cuối của dự án web-drama này không chỉ bởi sự đầu tư lớn, chỉn chu mà còn vì cái kết đẹp giữa Nam Phi và hoàng thượng. Thậm chí, một số người hâm mộ tiếc nuối khi dự án chỉ dừng lại ở tập 6.
Như vậy, Nam Phi Liên Hoàn Kế được xem là dự án được Nam Thư đầu tư công phu nhất và đạt được những thành công nhất định trong thị trường web-drama năm 2018.
Không riêng gì tập cuối, ở những tập được ra mắt trước đó cũng nhận được những phản hồi tích cực và liên tục lọt top thịnh hành. Điển hình là trong tập 1 đã giúp kênh YouTube mới của diễn viên Chạy đi rồi tính nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt theo dõi, giúp cô mang về chiếc nút bạc danh giá sau một ngày tung ra.
Nam Thư cho biết cô rất hạnh phúc và trân quý khi Nam Phi Liên Hoàn Kế được khán giả yêu mến và đón nhận. Đây là sản phẩm cô dành hết tâm huyết và tiền bạc để đầu tư.
Tính đến thời điểm hiện tại, người đẹp bỏ ra gần 2 tỷ đồng để thực hiện dự án này. Cô khẳng định mặc dù số tiền thu lại không đáng kể nhưng bản thân cô vẫn rất tự hào khi mang lại một sản phẩm nghệ thuật chất lượng cho người xem.
Thậm chí, nữ diễn viên tiết lộ nếu nghĩ được kịch bản hấp dẫn, cô sẽ tiếp tục thực hiện phần 2 như một lời cảm ơn dành cho khán giả của mình.
Bên cạnh những con số ấn tượng trên YouTube thông qua các tập như Tập 1 (10 triệu lượt xem), Tập 2 (7,6 triệu lượt xem), Tập 3 (8,2 triệu lượt xem), Tập 4 (6,2 triệu lượt xem), Tập 5 (3,3 triệu lượt xem) và tập cuối (2 triệu lượt xem), sản phẩm của Nam Thư còn được giới chuyên môn đánh giá cao, đề cử giải thưởng phim chiếu mạng của Ngôi sao xanh 2018 và giải thưởng web-drama được yêu thích của Wechoice 2018. “Với những gì đạt được, Nam Thư sẽ nỗ lực mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tiếp tục cống hiến cho khán giả”, cô chia sẻ.
Lý Mục