2018-12-22 07:30:40
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/12/muon-say-toc-hoc-tro-solskjaer-hay-nho-lai-dieu-sir-alex-da-lam-tai-man-utd-075453.png
Array

Solskjaer nên “sấy tóc” các cầu thủ Man Utd như thế nào?

Từng có 27 năm huấn luyện Man Utd, đương thời, Sir Alex Ferguson có biệt danh là “máy sấy tóc” bởi ông thường nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ mỗi khi học trò không đáp ứng được yêu cầu. Những ngôi sao một thời như Beckham, Rooney hay Solskjaer… đều đã ít nhất 1 lần hứng chịu điều đó.

Beckham từng bị rách mí mắt sau khi hứng trọn chiếc giày thi đấu. Solskjaer bị la mắng sau chiếc thẻ đỏ với Newcastle United, trong khi Rooney gọi đó là trải nghiệm tồi tệ nhất cuộc đời mình khi anh tiết lộ những vấn đề liên quan trong cuốn tự truyện có tên My Decade (thập kỷ của tôi).

Muốn

 Rooney là học trò cưng của Ferguson nhưng vẫn không tránh khỏi ‘tai hoạ’.

Tiền đạo hiện đang chơi bóng tại Mỹ nói: “Không có gì tồi tệ hơn khi phải đón nhận ‘màn sấy tóc’ từ ông ấy. Sir Alex đứng giữa căn phòng và bắt đầu nhắm vào tôi và bắt đầu quát tháo. Tôi cảm giác như đầu mình đang đặt trước loại máy sấy BaByliss Turbo có công suất 2200w. Thật là kinh khủng…”.

Cựu danh thủ Beckham thì sao? Trong một trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup, Man Utd phải nhận thất bại 0-2 trước Arsenal ngay tại Nhà hát của những giấc mơ. Chính chàng tiền vệ điển trai khi đó là người chơi tệ nhất trận và anh còn hục hặc với chính Sir Alex.

HLV người Scotland nói sau trận: “Lỗi của David là cậu ấy không chịu về phòng ngự ở bàn thua thứ 2 được ghi bởi Sylvain Wiltord. Cậu ấy đã đi bộ trong tình huống ấy và để Wiltord dễ dàng vượt qua. Cuối trận, tôi trách mắng Beckham và cậu ấy phản đối những lời chỉ trích của tôi”.

Muốn

 Beckham và ‘đòn dau’ nhớ đời.

Đỉnh điểm của vụ việc chính là Sir Alex đá một chiếc giày vào mặt của Beckham và tạo ra một vết rách ở mí mắt trái của cựu tiền vệ sinh năm 1975. Sự kiện ‘chiếc giày bay’ chỉ là kết quả của một khoảng thời gian dài Sir Alex chứng kiến Beckham mất dần tình yêu với bóng đá.

Với Cristiano Ronaldo, anh cũng từng là một ‘nạn nhân’: “Tôi nhớ đôi khi chúng tôi làm điều gì đó không đúng hoặc để thua trận, ông ấy liền đá vào ghế, vào đống giày, nói chung là mọi thứ, kể cả chai và các vật dụng uống nước. Khi đó ông ấy thường đỏ mặt giận dữ và nói: “Mẹ kiếp, lẽ ra cậu nên chuyền quả bóng đó”.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện tại Diễn đàn thương mại thế giới diễn ra ở Milan (Ý) vào năm 2016, Sir Alex khẳng định mình không phải là máy sấy tóc. “Có rất nhiều giai thoại về việc đó. Tuy nhiên, nó chỉ xảy ra có 6 lần trong 27 năm của tôi ở United và các cầu thủ sẽ còn nói nhiều về điều này!” – Sir Alex khẳng định.

Muốn

 Ronaldo cũng lên tiếng chia sẻ về khả năg ‘sấy tóc’ của ông thầy.

Đó là những ví dụ điển hình về khả năng ‘sấy tóc’ dành cho Solskjaer nếu ông muốn tham khảo khi các học trò hiện tại ở Man Utd không đáp ứng được yêu cầu. Dù vậy, hy vọng mọi chuyện tại Old Trafford sẽ tốt đẹp sau quãng thời gian khó khăn vừa qua dưới Jose Mourinho.

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...