2018-12-21 22:20:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL3NhYS0yMjM5LmpwZw==.webp
Array

Báo châu Á: Anh Đức là tiền đạo số 1 hiện tại của bóng đá Việt Nam

Trực tiếp ghi bàn mang đến chiến thắng trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình và trước đó đã đóng góp 3 bàn thắng (vào lưới Lào và Malaysia ở vòng bảng, Philippines ở bán kết lượt đi) Nguyễn Anh Đức chính là cầu thủ đã đóng góp quan trọng cho Những ngôi sao vàng tại AFF Cup 2018.

Báo châu Á: Anh Đức là tiền đạo số 1 hiện tại của bóng đá Việt Nam  - Bóng Đá

 Anh Đức thi đấu rất ấn tượng trong hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018.

Tiền đạo đang khoác áo B. Bình Dương đã có mặt trong 6/8 trận đấu của ĐT Việt Nam (trừ trận gặp Campuchia và trận chung kết lượt đi gặp Malaysia) và để lại nhiều dấu ấn trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo.

Một điều thú vị rằng anh chính là người “mở tài khoản” cho ĐT Việt Nam với bàn thắng mở tỷ số trong trận gặp Lào ở trận đấu đầu tiên và cũng đã kết thúc hành trình AFF Cup 2018 với bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia. Dù đã 33 tuổi, nhưng trong từng bước chạy của tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương cho thấy sự khôn ngoan cùng những pha dứt điểm lạnh lùng, chính xác.

Sau màn trình diễn ấn tượng này, Anh Đức lại bất ngờ không nằm trong kế hoạch của thầy Park trong chiến dịch Asian Cup 2019 sắp tới. Nhận định về sự việc này, cây viết Scott McIntyre của Fox Sports Asia viết: “Việc Anh Đức vắng mặt ở Asian Cup 2019 là bất ngờ rất lớn. Những cầu thủ còn lại trên hàng công của tuyển Việt Nam không thể so sánh với mũi nhọn này.  Cậu ấy là số 1 ở hiện tại. Còn với trường hợp của Văn Quyết thì không quá ngạc nhiên. Trong giai đoạn hai của AFF Cup, số 10 đã khá im hơi lặng tiếng.”

Bài viết mới nhất

Real nhận tin sét đánh từ Courtois

Trích dẫn từ Fabrizio Romano, theo Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois đã bị chấn thương cơ trong trận đấu với Atletico Madrid. HLV Italia xác...

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?