2018-12-18 20:15:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL21hbi11dGQtc2EtdGhhaS1tb3VyaW5oby1yaW8tZmVyZGluYW5kLWdpby1oYWktdGF5LWRvbmctdGluaC0yMDMwNTUuanBn.webp
Array

Man Utd sa thải Mourinho, Rio Ferdinand “giơ hai tay” đồng tình

Manchester United đã chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1,5 năm với HLV Jose Mourinho. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đề bù hợp đồng với số tiền lên đến 24 triệu bảng cho “Người đặc biệt”.

Hàng loạt cựu cầu thủ M.U đã lên tiếng sau quyết định dứt khoát của đội bóng cũ, trong đó có Gary Neville. Mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng đã cho rằng việc Jose Mourinho phải ra đi vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lí.

Man Utd sa thải Mourinho, Rio Ferdinand

 Jose Mourinho đã chia tay M.U sau chưa đầy 3 năm gắn bó.

Ngay bây giờ là lúc thích hợp, mọi thứ không được cải thiện và dường như ông ấy đã đưa mọi thứ đi xa nhất có thể. Tôi là người luôn ủng hộ ông ấy trong suốt hai năm rưỡi kể từ khi Jose Mourinho gia nhập đội bóng và cảm thấy được sự ổn định, Manchester United cần điều này.

Bạn không thể chối bỏ được những gì ông ấy đã đóng góp trước đây, nhưng đã đến lúc cần phải có những kế hoạch mới cho CLB. Mọi người đã chỉ trích những gì tôi chia sẻ trên TV, đó là những góp ý với tư cách là một fan hâm mộ. M.U cần một liều thuốc mang đến sự tích cực và hi vọng quyết định này sẽ giúp điều đó xảy ra. Xin chúc Jose Mourinho những gì tốt đẹp nhất“, Rio Ferdinand chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Hàng loạt ứng cử viên sáng giá đã được nhắc đến để thay thế vị trí của “Người đặc biệt”. Theo Sky Sports, cựu cầu thủ M.U, Laurent Blanc là cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp sẽ chỉ dẫn dắt Manchester United đến hết mùa giải năm nay nếu cập bến sân Old Trafford. 

Bài viết mới nhất

Cucurella đã quá may mắn khi bỏ lỡ Man Utd

Thương vụ đổ vỡ Đối mặt với những chấn thương đến từ Tyrell Malacia và Luke Shaw, Manchester United đã gấp rút triển khai kế...

Tác dụng trị bệnh thực sự của cây Xạ Đen là gì?

Nhắc đến tên xạ đen, người ta nghĩ ngay đến công dụng chữa ung thư của nó. Nhưng thực hư ra sao thì nhiều...

5 cầu thủ bị bắt, HLV Hà Tĩnh nói điều bất ngờ sau trận thua ở vòng 17 V-League

Ngày hôm nay 8/5, người hâm mộ bóng đá Việt Nam choáng váng trước thông tin 5 cầu thủ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà...

Ngâm tỏi nhớ làm thêm 1 bước để tỏi trắng giòn, để được lâu, không bị chuyển màu xanh

Khi làm tỏi ngâm giấm, bạn cần lưu ý một số điểm nhỏ dưới đây để tránh tình trạng tỏi bị chuyển sang màu...

“Tôi chắc chắn sẽ nói chuyện với Mbappe về tương lai”

Eduardo Camavinga thừa nhận mình vẫn chưa nói chuyện với Kylian Mbappe, nhưng anh sẽ làm điều này khi tập trung cùng ĐT Pháp....