2018-12-14 17:00:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyLzY4NWI4YjMzZDhmYzJmMjk2MDg1NmM4M2E4NjE0NjY4LTE4MjMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

“Mọi thứ đều đang ủng hộ cho một cuộc chia ly”

Ngôi sao người Pháp từ lâu đã được biết đến là có mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” với HLV Jose Mourinho. Lùm xùm từ vụ bị tước băng đội phó chưa qua, mới đây việc Người đặc biệt ví anh như “con virus” của đội bóng thật sự càng khiến mọi chuyện càng trở nên tồi tệ. 

Mâu thuẫn với ông thầy bên ngoài sân cỏ cũng chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến phong độ trồi sụt của anh bên trong đường pitch, mà điển hình là ở thất bại trước Valencia vừa qua. Thậm chí hồi đầu tuần, đã có những thông tin cho rằng việc Pogba được mang về Old Trafford hoàn toàn là vì những lý do thương mại thay vì để phục vụ cho ý đồ chiến thuật của chiến lười gia người Bồ.

Như một hệ quả tất yếu, tương lai của nhà vô địch World Cup 2018 lại lần nữa bị đặt một dấu hỏi lớn. Và mới đây, huyền thoại Paul Ince đã lên tiếng nói về chuyện đi ở của bản hợp đồng 89 triệu bảng – 1 trong 4 cái tên có thể sẽ sớm chia tay United:

“Có thể thấy Pogba sẽ rời đi ngay trong tháng một này. Mọi thứ đều đang ủng hộ cho một cuộc chia ly. Tôi cảm giác việc cậu ấy rời đi sẽ trở thành sự thật.”

Man Utd star Paul Pogba ‘all set up’ for January transfer says Paul Ince - Bóng Đá

Liệu sẽ có một cuộc chia ly của Pogba?

“Những ngày tháng của cậu ta tại đây quả là một nỗi xấu hổ. Cậu ta là một ngôi sao lớn được mang về với số tiền khổng lồ, thế nhưng tất cả chỉ đánh đổi lại những mâu thuẫn với Mourinho.”

“Mâu thuẫn giữa họ sẽ chẳng thể giải quyết được. Chẳng những vậy, nó còn làm ảnh hưởng tới những cầu thủ khác của đội bóng.”

“Thật khó hiểu, tại sao United lại cứ mang về những ngôi sao không phù hợp với đội bóng như vậy.”

“Hay kể cả như trường hợp của Sanchez, hình ảnh Sanchez tại Arsenal và tại United là hoàn toàn khác hẳn nhau.”

“Pogba từng đứng ở hàng ngũ những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Thế nhưng United có một triết lý bóng đá khác so với Juve.”

“Chúng ta cần thay đổi chính sách chuyển nhượng và tập trung vào những cầu thủ có thể thi đấu tốt với lối chơi hiện tại của CLB.”

Bài viết mới nhất

Dr Việt Long Ethics: Trong nâng mũi cũng có phương pháp được ví như “hàng hiệu”

Nổi tiếng với đôi tay tài hoa kiến tạo nên những dáng mũi tỉ lệ vàng.

3 tuổi đỏ nhất tháng 9 Âm lịch: ăn lộc Thánh Mẫu, tiền đè, giàu nứt vách

Tử vi trong tháng 9 Âm lịch, những con giáp này cuộc sống hanh thông, giàu sang phát tài.Tuổi Dần Tháng 9 âm lịch hứa...

Pep Guardiola kiên nhẫn với nỗi thất vọng của Man City

Sau một mùa giải chia tay Manchester City để chuyển sang khoác áo Barcelona, Ilkay Gundogan đã quyết định quay trở lại sân Etihad...

Ancelotti đánh giá cao sức mạnh của Atletico

Sáng nay, Real Madrid tới làm khách của Atletico Madrid trong một trận derby nảy lửa và đầy rẫy những vấn đề ngoài chuyên...

Không cần đi đâu xa, ngay Hà Nội có ‘thiên đường hạ giới’ tha hồ săn mây ‘siêu phẩm’

Bạn có biết rằng ngay tại Hà Nội, có một nơi được ví như "thiên đường hạ giới", nơi bạn có thể thỏa sức...