2018-12-13 21:34:13
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2RpZW0tdGluLXRvaS0xMy0xMi1tb3VyaW5oby1jaG90LXZpLXRyaS10cnVuZy12ZS1saXZlcnBvb2wtdG9uLXRoYXQtbG9uLTIxNTcyOS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin tối 13/12: Mourinho chốt vị trí trung vệ; Liverpool tổn thất lớn

“Đừng sốc nếu Sanchez trở lại Arsenal”. Cựu danh thủ Manchester United, Andrei Kanchelskis khẳng định, Alexis Sanchez đang rất muốn quay trở lại Arsenal chơi bóng.

Liverpool mất 3 cầu thủ trận gặp MU? HLV Jurgen Klopp có thể mất 3 cầu thủ là hậu vệ biên Trent Alexander-Arnold, trung vệ Joel Matip và tiền vệ James Milner. Alexander-Arnold và Milner đã phải rời sân ở cuối trận gặp Napoli, Alexander-Arnold bị đau chân trong khi Milner bị chuột rút. Ngoài ra Matip còn phải tới bệnh viện kiểm tra chấn thương vai sau trận.

Điểm tin tối 13/12:  - Bóng Đá

 Liverpool tổn thất lớn.

Vì sao Sir Alex bị ngăn cấm đến xem trận MU – Fulham? Theo The Sun, Sir Alex đã phải từ bỏ ý định đến Old Trafford cổ vũ thầy trò Jose Mourinho ở trận đấu với Fulham thuộc vòng 16 Premier League vì bị các bác sỹ riêng ngăn cản do lo ngại cho sức khỏe của ông. Các bác sỹ lo ngại cảm xúc thay đổi đột ngột có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Fergie.

Cuộc đua Vua phá lưới UCL: Ronaldo mất hút. Với vỏn vẹn 1 bàn thắng sau khi kết thúc vòng bảng Champions League, siêu sao Cristiano Ronaldo đang bị bỏ xa trong cuộc đua Vua phá lưới.

Hàng thủ thảm họa, Jose Mourinho săn hàng Ligue 1. Fox Sports Brasil bất ngờ đưa tin Pablo của Bordeaux đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Jose Mourinho. Cầu thủ 27 tuổi đang thi đấu cực kỳ thăng hoa kể từ sau khi kết thúc thời gian được đem đi cho mượn tại Corinthians và thậm chí còn dành về cho mình một vị trí trong màu áo Selecao.


Quên Vieira đi, Lucas Torreira là một người Pháp khác tại Arsenal. Tiền vệ người Uruguay được ví như huyền thoại Patrick Vieira trong những tháng gần đây, nhưng cựu cầu thủ Tottenham, Garth Crooks tin rằng Torreira giống với Emmanuel Petit hơn.

Video tài năng của Lucas Torreira:

Bài viết mới nhất

Nguyên nhân đằng sau màn “khẩu chiến” của Salah với Jurgen Klopp?

Màn khẩu chiến và 2 "cái tôi" lạc lối Liverpool vừa có trận hòa đáng thất vọng trên SVĐ London của West Ham United trong khuôn...

3 tuổi cá Chép hóa Rồng tiền vào như nước trong 6 tháng cuối năm 2024: 1 tuổi Tiền -Tình- Danh tề tựu

Tử vi trong 6 tháng cuối năm 2024 những tuổi này lên như diều gặp gió càng chăm chỉ càng viên mãn giàu có...

Vắt vài giọt nước cốt chanh vào nồi cơm trước khi nấu, công dụng tuyệt vời nhà nào cũng học theo

Vắt nước cốt chanh vào nồi cơm sẽ giúp hạt cơm trắng hơn nhưng không hề bị chua, không sợ bị cháy nồi, khét...

4 loại rau xanh dễ trồng nhất, cứ thả vào đất là sống, không chăm bón vẫn xanh tươi

Những loại rau này không ngại trời nắng nóng vẫn lên xanh tốt, bạn có thể mua hạt hoặc trồng cây non ngay ngoài...

U23 Việt Nam về nước, Quan Văn Chuẩn buồn hiu, HLV Hoàng Anh Tuấn trăn trở 1 điều

Chiều 28/4, đội tuyển U23 Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội sau khi kết thúc cuộc hành trình đầy nỗ lực tại...