2016-05-09 12:08:18
{"bong-da-y":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 \u00dd","serie-a":"Serie A"}
{"bayern-munich":"bayern munich","hellas-verona":"Hellas Verona","louis-van-gaal":"Louis van Gaal","luca-toni":"Luca Toni","luigi-delneri":"Luigi Delneri","van-gaal":"Van Gaal"}

Tôi suýt đánh nhau với Van Gaal

Tiền đạo người Italia Luca Toni vừa đăng đàn tiết lộ về mối quan hệ căng thẳng giữa anh và HLV Van Gaal thời 2 người còn làm việc ở Bayern Munich.

Tôi suýt đánh nhau với Van Gaal

[su_dropcap]S[/su_dropcap]au 22 năm theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, Luca Toni đã đi đến quyết định treo giày vào cuối mùa này.

Tiền đạo 38 tuổi người Italia quyết định treo giày sau một mùa giải tồi tệ với Verona, đội bóng vừa rớt xuống Serie B sau mùa giải 2015/16 không thành công ở Serie A.

Luca Toni thừa nhận anh đã có mối quan hệ không tốt với Luigi Delneri, nhà cầm quân của Verona nhưng trong quá khứ, anh từng trải qua tình cảnh tồi tệ hơn nhiều, điển hình là dưới thời Van GaalBayern Munich.


“Tôi và Luigi Delneri không có được mối quan hệ tốt, đó là điều chắc chắn,” Luca Toni nói thẳng sau khi ghi bàn giúp Verona đánh bại Juventus đêm qua.

“Chẳng tốt đẹp gì khi nói đến chuyện đó vào thời điểm này nhưng trong mọi trường hợp, tất cả đều rõ ràng.

Trong quá khứ tôi đã trải qua tình cảnh còn tồi tệ hơn thế với Van Gaal khi chúng tôi ở Bayern Munich. Chúng tôi từng suýt đánh nhau,” nhà vô địch World Cup 2006 tiết lộ.

Luca Toni cho biết thêm, anh vẫn muốn theo nghiệp bóng đá sau khi treo giày và muốn trở thành một thành viên trong BLĐ Verona với hy vọng giúp đội bóng này sớm trở lại Serie A.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tổng hợp

Bài viết mới nhất

Thoa loại nước này vào vùng dưới cánh tay, vừa giảm thâm vừa giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi hôi

Để giảm mồ hôi, mùi hôi ở vùng dưới cánh tay, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.Vùng dưới cánh tay...

‘Cầu thủ Leeds đổ gục xuống đất. Họ lại bại trận lần nữa ở Wembley’

Trận cầu 140 triệu bảng Anh giữa Leeds United và Southampton kết thúc. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Southampton. Pha lập công của...

5 điểm nhấn Leeds United 0-1 Southampton

Vị thánh của The SaintsVới 23 bàn thắng trên mọi đấu trường trước trận đại chiến tại Wembley, Adam Armstrong chính là nhân tố...

Uống giấm táo thế nào để giảm cân, giảm mỡ bụng tốt nhất?

Uống giấm táo có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng rất tốt nhưng nếu không dùng đúng cách, bạn có thể...