2018-12-09 20:04:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL3phcXVhbi1hZGhhLTAxLTIwMjYuanBn.webp
Array

Tuyển thủ Malaysia chơi khăm đồng đội trước chung kết AFF Cup

Cách đây ít ngày, Zaquan Adha đã lấy kem đánh răng bôi lên môi đồng đội Syazwan Andik trong lúc ngủ trưa.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh trêu đùa của các cầu thủ Malaysia được đăng lên mạng xã hội.

Sau đó, Syazwan tiếp tục trở thành nạn nhân khi một cầu thủ khác lén bỏ muối vào tách trà của anh. Ngôi sao thuộc CLB Kuala Lumpur thoải mái tận hưởng cốc trà nhưng phải phun ra hết vì không thể nuốt trôi.

Đó chỉ là dấu hiệu cho những trò đùa tiếp theo của Zaquan. Bởi mới đây, tài khoản cá nhân của tiền đạo Akhyar Rashid đăng video ghi lại các cầu thủ Malaysia trêu đùa nhau trên xe bus, lần này với sự giúp sức của Khairul Fahmi.

Cụ thể, thủ môn Farizal là mục tiêu của các đồng đội. Anh đeo tai nghe và không để ý xung quanh. Zaquan Adha đã đổ nước vào miệng người đồng đội, Akhyar Rashid là người quay lại được khoảnh khắc đó.

Các cầu thủ đội tuyển Malaysia cười phá lên và tỏ ra thích thú. Video Akhyar đăng lên mạng xã hội hiện cũng thu hút được gần 50.000 lượt xem. Có lẽ chỉ Farizal cảm thấy không hạnh phúc khi hình ảnh của anh liên tục được người hâm mộ chia sẻ.


Tinh thần của các cầu thủ Malaysia đang ở trạng thái tốt nhất trước cuộc đối đầu quyết định với tuyển Việt Nam. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/12, tức chỉ còn 2 ngày nữa.

Bài viết mới nhất

Lộc vừng là cây phong thủy tốt lành nhưng phải trồng đúng kiểu mới mở kho vàng tài lộc, bạn biết cách trồng chưa?

Cây lộc vừng là cây cảnh được nhiều người yêu thích và cũng là loại cây phổ biến dễ sống nhưng không có nghĩa...

Kỳ thi đại học ở Trung Quốc đáng sợ đến mức nào? Nếu mỗi ngày ngủ quá 5 tiếng thì sẽ trượt đại học

Thi tuyển vào đại học ở nước nào cũng khốc liệt, nhưng tại đất nước có dân số khủng như Trung Quốc thì kỳ thi này còn gây ám ảnh hơn bội phần.

Hồng Duy ấn định ngày cưới con gái đại gia

Sau 2 năm hẹn hò Kiều Oanh, con gái của một đại gia ngành cao su tại Gia Lai, Nguyễn Phong Hồng Duy và...

Arsenal chốt được phương án thay thế Zinchenko

Mùa giải này, HLV Mikel Arteta đã sắp xếp Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior lần lượt chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy...

Thương vụ 55 triệu gây khó cho Chelsea

Athletic Bilbao sẽ không muốn đàm phán bán Nico Williams vào mùa hè này. Nếu bất kỳ bên quan tâm nào muốn cầu thủ chạy cánh...