2018-12-07 19:30:26
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL3Nhby1tYW4tdXRkLWNodW5nLXRvaS1jaGEtY28tdmFuLWRlLWdpLXZvaS1tb3VyaW5oby1oZXQtMTk1ODMyLmpwZw==.webp
Array

Sao Man Utd: ‘Chúng tôi chả có vấn đề gì với Mourinho hết’

Trong trận hòa 2-2 vừa qua trước Arsenal, “Người đặc biệt” đã gây bất ngờ khi cất cả Romelu Lukaku lẫn Paul Pogba trên băng ghế dự bị. Theo giới chuyên môn, nhà cầm quân 55 tuổi đang “trừng phạt” những cái tên đã gây thất vọng ở cuộc đối đầu với Southampton trên sân St. Mary’s.

Tuy nhiên, Matteo Darmian mới đây đã lên tiếng nói ra sự thật về tình hình hiện tại ở sân Old Trafford. Theo chia sẻ của cầu thủ người Italia, chẳng có sự bất đồng nào giữa các cầu thủ Manchester United với Jose Mourinho.

Sao Man Utd: 'Chúng tôi chả có vấn đề gì với Mourinho hết' - Bóng Đá

 Jose Mourinho một lần nữa được đồn thổi đang có mâu thuẫn với các học trò.

Giữa nội bộ các cầu thủ, và giữa chúng tôi với huấn luyện viên chẳng có vấn đề gì hết. Vì thế toàn đội đang nỗ lực luyện tập, cố gắng làm việc chăm chỉ hơn những gì CLB đang làm để đạt kết quả tốt qua từng trận đấu“, cựu cầu thủ Torino chia sẻ trên ESPN Brazil.

Với cá nhân Matteo Darmian, cầu thủ 28 tuổi đã được HLV Jose Mourinho tin tưởng khi cả Luke Shaw lẫn Ashley Young đều không thể ra sân trong trận gặp Arsenal. Đây là lần thứ ba trong mùa giải hậu vệ sinh năm 1989 được đá chính sau các trận gặp Leicester City và Crystal Palace.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc tiếp đón Fulham vào ngày mai (13/7) trên sân nhà Old Trafford. Đây là thời cơ để đoàn quân HLV Jose Mourinho chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi top bốn. 

Bài viết mới nhất

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...

Mẹo bảo quản cốm tươi, để cả tháng vẫn mềm dẻo, thơm ngon như mới mua

Cốm là một loại đặc sản không thể bỏ qua của mùa thu. Bạn có thể chọn mua loại cốm ngon và bảo quản...