2018-12-06 22:05:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2hsdi1wYXJrLWhhbmctc2VvLWFuLWR1dC1lcmlrc3Nvbi1vLWRpZW0tbmF5LTIyMTQ0MC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

HLV Park Hang-seo ăn đứt Eriksson ở điểm này

Với việc để thua trong trận lượt đi, HLV Sven-Goran Eriksson đã chỉ đạo các cầu thủ Philippines dồn lên ép sân tuyển Việt Nam ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, rất may là các cầu thủ vẫn tỉnh táo để không bị cuốn vào lối chơi của đối phương.

Sang hiệp 2, Việt Nam bất ngờ tăng tốc và có liền 2 bàn thắng do công của Quang Hải và Công Phượng. Philippines gỡ lại 1 bàn nhưng chừng đó là không đủ để họ có thể lật ngược thế cờ. Nhận định về trận đấu, BLV Trần Tiến Đức một lần nữa tỏ ra nể phục khả năng thay người xuất thần của HLV Park Hang-seo, điều mà ông làm tốt hơn Sven-Goran Eriksson trong cả 2 lượt trận.

 HLV Park Hang-seo thay người như thần.

Cụ thể, BLV Trần Tiến Đức chia sẻ: “HLV Park Hang-seo đã dạy cho Sven-Goran Eriksson một bài học. Trong tình thế buộc phải thắng, HLV Eriksson không có quá nhiều mảng miếng để hóa giải lối đá của tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo thay người rất hay. Nhận thấy Xuân Trường đuối trong tranh cướp bóng, thầy Park thay Huy Hùng, qua đó giảm sức ep cho hàng hậu vệ. Ngoài ra việc đưa thêm Công Phượng vào sân cũng giải phóng cho Quang Hải ở mặt trận tấn công.”

Video những pha bóng cực hay của Quang Hải:

Bài viết mới nhất

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?

Càng có tuổi, 2 ví mật này nhất định phải giấu kỹ, chớ nên bép xép với người ngoài

Nhưng khi bước sang tuổi trung niên, hầu hết mọi người đều đã có gia đình ổn rồi, trong lòng dù có oán hận...

Neville nổi giận, sốc vì Man Utd

Chứng kiến Manchester United thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford, Gary Neville là một trong những người chỉ trích dữ dội nhất....