2016-05-09 09:26:50
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"kha-ngan":"kh\u1ea3 ng\u00e2n"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzA1LzEtMjMtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Ảnh sexy hiếm có của Khả Ngân

Nàng hotgirl ngày nào càng trở nên nóng bỏng, sexy khi lớn dần và tham gia hoạt động nghệ thuật dày đặc hơn.

Khả Ngân được biết đến với tên gọi là hotgirl được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian vừa qua. Muốn vượt qua chính bản thân mình, thoát ra khỏi vỏ bọc hotgirl để có thể hoạt động nghệ thuật chân chính, Khả Ngân đã có những cải thiện hoàn toàn tích cực khiến không ít người bất ngờ.

Khả Ngân sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thanh thoát, nụ cười rạng rỡ và tính cách thân thiện, dễ mến Khả Ngân là một trong những hot girl Việt đang nhận được nhiều quan tâm của giới trẻ. Lượng người theo dõi cô nàng trên trang cá nhân cũng không hề ít. Trải qua những sóng gió đầu đời, hiện tại hot girl boxing đã phần nào chứng minh được bản lĩnh mạnh mẽ của mình. Những cống hiến của cô trong công việc, cháy hết mình với nghệ thuật đã giúp Khả Ngân giữ được hình ảnh đẹp trong mắt các bạn trẻ.

Mới đây nhất, trong chuyến du lịch tới Phú Quốc, Khả Ngân đã đăng ảnh cực gợi cảm khi diện bikini nhận được nhiều lời khen ngợi. Cô nàng cũng vui vẻ cho biết: “Nói về cái khó của mụi đó chính là dưỡng da, chắc không thể nào trắng nổi thế thôi đành ngâm ngâm socola luôn. Biển đẹp, hồ bơi đẹp quá mà, không thể chịu nổi nên đành lao xuống uổng công bấy lâu nay dưỡng. Đau khổ lắm nhưng mà cũng sướng lắm”.

1


2

3

4

5

6

7

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình Khả Ngân thường xuyên chia sẻ tinh thần lạc quan, hình ảnh vui vẻ trong các chuyến du lịch hay khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên khiến fan rất thích thú.

Ảnh: FBNV
Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Đến nhà bạn trai đập cửa yêu cầu gặp mặt, hàng xóm nói 1 câu khiến cô gái đau thấu tâm can

Cô gái đến nhà bạn trai đập cửa liên tục, ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Thấy thế, người đàn ông đã ra mặt khuyên giải nhẹ nhàng.

Nhóm 4 cô gái mặc theo xu hướng “whale tail” gây chú ý ở sân bay

Nhóm 4 cô gái diện set đồ dễ gây chú ý khi đến sân bay.

Đến nhà bạn trai đập cửa yêu cầu gặp mặt, hàng xóm nói 1 câu khiến cô gái đau thấu tâm can

Cô gái đến nhà bạn trai đập cửa liên tục, ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh. Thấy thế, người đàn ông đã ra mặt khuyên giải nhẹ nhàng.

Tiền vệ PSG thừa nhận sự thật về Dortmund

Paris Saint-Germain đã thua 0-1 (chung cuộc thất bại 0-2) trước Borussia Dortmund trong trận bán kết lượt về tại Parc des Princes, đánh dấu...

Mẹ Hoa hậu Thuỷ Tiên đáp trả khi bị nói không giữ hình tượng cho con gái

Cô tiết lộ bản thân chưa bao giờ dạy Thuỳ Tiên việc chê bai người khác.Mới đây, có một tài khoản đã để lại bình luận...