2018-12-02 21:15:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEyL2NodXllbi1naWEtdnUtbWFuaC1oYWktdmlldC1uYW0tdGhhbmctbmh1bmctY2h1YS12dWktMjEyOTAyLmpwZw==.webp
Array

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: ‘Việt Nam thắng nhưng chưa vui’

Trận bán kết lượt đi trên sân Panaad đã khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Dù tương đối vất vã nhưng đội bóng áo đỏ vẫn có được chiến thắng với hai pha lập công của tiền đạo Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức.

Tuy nhiên, ông Vũ Mạnh Hải tin rằng kết quả này tạo ra sự phấn khích nhưng vẫn chưa khiến các CĐV cảm thấy vui. ĐT Việt Nam đã bộc lộ ra nhiều vấn đề trong lối chơi và được dự báo sẽ gặp khó nếu giành quyền vào chơi trận chung kết.

Vũ Mạnh Hải: ĐT Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã có trận đấu nhọc nhằn trên đất Philippines.

Về cơ bản chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ là phải thắng, phấn khởi và sướng nhưng chưa thể vui. Vấn đề chuyên môn vẫn chưa làm tôi cảm thấy hài lòng, còn nhiều chuyện tồn đọng khiến ĐT Việt Nam thắng rất vất vã. Nếu tiếp tục chơi như hôm nay, sẽ rất khó để ghi bàn nếu vào sâu và gặp Thái Lan hoặc Malaysia“, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết.

Theo các thống kê, đội bóng của HLV Park Hang-seo chỉ đạt tỉ lệ kiểm soát bóng 45%. ĐT Việt Nam cũng tung ra tổng cộng 356 đường chuyền với độ chính xác là 69%. Nguyên nhân xuất phát từ lối chơi ám sát nhanh và không ngại va chạm của các cầu thủ Philippines.

Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 giúp cho ĐT Việt Nam có nhiều lợi thế trước khi bước vào trận đấu lượt về diễn ra tại sân Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới đây.

Bài viết mới nhất

Đời người có 3 cái khổ nhất và 4 điều nhất định phải sở hữu

Có lẽ đời người khôn tôn quý thì cần tôn trọng người, lúc cơ hàn thì nên tôn trọng mình. Nhìn người phía sau...

Tổ Tiên dặn dò: “Ở đời có 3 loại bát không bưng, 3 loại nợ không mắc”, con cháu nên ghi nhớ

Người xưa có lời răn dạy cực kỳ ý nghĩa và thâm thúy: "Ở đời có 3 loại bát không bưng, 3 loại nợ...

Muốn rã đông cá, đừng ngâm vào nước, làm cách này tan đá vài phút, không lo nhạt thịt

Đây là một trong những cách rã đông cá vừa nhanh lại vừa không làm giảm độ ngọt của cá. Các bà nội trợ...