2018-11-25 20:23:04
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"a-hau-thuy-anh":"\u00c1 h\u1eadu Th\u00fay Anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL1Bob3RvLVRoYW5oLVTDui0xODItOTAweDYwMC5qcGc=.webp

Á hậu Phạm Thuý Anh đầu tư mạnh tay khai trương showroom thời trang

Sáng ngày 24/11, đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân,.. đã đến chúc mừng Á hậu Phạm Thuý Anh và nhà thiết kế Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang tại số 5 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Là một nhà thiết kế được biết đến với những mẫu trang phục sang trọng, đẳng cấp được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước tin dùng trong những năm qua, Lê Hoàng Hải tiếp tục cho ra đời showroom mới qua sự hợp tác với Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Phạm Thuý Anh trong vai trò giám đốc phát triển thị trường khu vực niền Nam.

Ngoài dòng sản phẩm cao cấp, sự ra đời của thương hiệu thời trang thông dụng mang tên FARTS đã nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng trong thời gian qua.

Photo Thanh Tú (351)

Á hậu  Phạm Thuý Anh đội vương miện cao quý đón khách. Nam vương – doanh nhân Huy Hoàng đến chung vui cùng người đẹp.

Với showroom tại địa chỉ mới này được bày trí theo ý tưởng độc đáo và là nơi giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo của NTK Lê Hoàng Hải. Nổi bật với vị trí là quận trung tâm của TPHCM, cửa hàng này rất thuận tiện cho các chị em mua sắm.

Photo Thanh Tú (276)

Photo Thanh Tú (275)

Ngoài vai trò là một Á hậu, Phạm Thuý Anh còn được biết đến là một doanh nhân tài năng, trong thời gian này người đẹp thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu. Kể từ sau khi đoạt giải Á hậu, cô tích cực tham gia trong các chương trình xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua mặc cảm và tự tin hơn trong cuộc sống.

Buổi ra mắt showroom có sự tham dự của Nam vương – doanh nhân Huy Hoàng, xiếc kungfu Bảo Cường, nhà sáng tạo Henri Hubert, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, Hoa hậu Taiwan Internotional Global 2018, Á hậu Huyền Nguyễn Taiwan Internotional Global 2018, Doanh nhân Kiềm Nghĩa – Nguyễn thị Thu Hương,..

Á hậu Thúy Anh chia sẻ: “Nhân dịp khai trương của hàng thời trang Thúy Anh Fashion & Jewelry mang thương hiệu Lê Hoang Hải. Thời trang được xem là hơi thở của cuộc sống chính những yếu tố này mà các nhà thiết kế các thương hiệu thời trang không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới nhất tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của con người, đây cũng là lý do thương hiệu Thuy Anh fashion & Jewelry ra đời như một dòng sản phẩm uy tính và chất lượng của NTK Lê Hoàng Hải và đã cho ra mắt trên thị trường mà cụ thể là Khu Vực phía nam, nơi bắn phát súng đầu tiên”.

Photo Thanh Tú (239)

Photo Thanh Tú (202) (1)

Á hậu Thúy Anh kết hợp với NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom Fashion & Jewelry

Được biết, trong thời gian tới thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Lê Hoàng Hải sẽ tiếp tục khai trương showroom tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Lý Mục – Ảnh: Nguyễn Thanh Tú

Bài viết mới nhất

Tuấn Hưng quỳ vái Duy Mạnh ngay trên sân khấu, nguyên nhân là gì?

Những chia sẻ và hành động của Tuấn Hưng cùng Duy Mạnh trong đêm nhạc tái hợp sau 14 năm đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

4 bộ phận của gà dù rất ngon nhưng đừng ăn nhiều kẻo gây bệnh: Đặc biệt vị trí thứ 2 nhiều người mê

Những bộ phận này của gà dù rất ngon miệng nhưng nếu ăn nhiều sẽ gây thêm bệnh, nên tránh. 4 bộ phận của gà...

‘Có tiền đừng đi 2 nơi, không tiền đừng hỏi 2 người’, nơi nào người nào?

Người xưa đã đúc rút nhiều kinh nghiệm quý báu. Một trong số đó là câu nói: "Có tiền đừng đi 2 nơi, không...

Arteta tự tin Arsenal sẽ “bỏ túi” Haaland

Làm khách tại sân Etihad của Manchester City, đối thủ lớn nhất trong mắt Arsenal ở 2 mùa giải gần đây, HLV Mikel Arteta...

Bản hợp đồng xuất sắc bậc nhất mùa hè của Chelsea xuất hiện trước West Ham

Chelsea đã có rất nhiều bản hợp đồng mới trong mùa hè, và Jadon Sancho là sự bổ sung đang nhận được rất nhiều...