2018-11-25 18:40:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL21vdXJpbmhvLWdpdWMtbWFuLXV0ZC1waGEta3ktbHVjLWNodXllbi1uaHVvbmctdmktbmdvaS1zYW8tbmF5LTE4NTg0OS5qcGc=.webp
Array

Mourinho giục Man Utd phá kỷ lục chuyển nhượng vì ngôi sao này

Manchester United đã để thủng lưới đến 21 bàn thắng sau 13 trận đã đấu tại Premier League. Đây không phải là thành tích khiến HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo M.U hài lòng. Quỷ đỏ sẵn sàng chi đậm trong tháng Giêng để mang về những cái tên sáng giá.

Đáng chú ý, M.U đã nhắm đến nhiều cầu thủ đang thi đấu tại Serie A. Trung vệ Milan Skriniar được xem là mục tiêu hàng đầu của “Người đặc biệt”. Trong khi đó, Joachim Andersen của Sampdoria là ngôi sao mới nhất lọt vào danh sách mua sắm của Manchester United.

mourinho muốn m.u phá kỷ lục vì koulibaly - Bóng Đá

 M.U quyết tâm có được Kalidou Koulibaly.

Tuy nhiên, tờ Mirror tiết lộ ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford sắp “phá két” vì trụ cột của Napoli. Theo đó, HLV Jose Mourinho muốn giới chủ M.U dốc hầu bao để chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Thậm chí, Quỷ đỏ sẵn sàng chi đến 89 triệu bảng cho cầu thủ người Senegal.

Nếu thương vụ này thành công, Manchester United sẽ phá kỷ lục với số tiền dành cho một trung vệ. Trong phiên chợ Đông 2018 vừa qua, Liverpool đã bỏ ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil Van Dijk. Cầu thủ người Hà Lan vẫn đang là điểm tựa vững chắc nơi hàng thủ của The Kop.

Trong khi đó, Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay một vài cầu thủ để nhường chỗ cho các tân binh. Eric Bailly và Marcos Rojo đang là hai cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Manchester United.

Bài viết mới nhất

Premier League giải thích lý do Fofana thoát quả penalty

Cú đúp của Nicolas Jackson giúp Chelsea thiết lập lợi thế lớn trong hiệp 1 trước West Ham United. West Ham vì thế phải...

Còn ai dám coi thường Nicolas Jackson?

Màn trình diễn điểm 10 trước West HamChelsea đánh bại West Ham với tỉ số 3-0 tại vòng 5 Premier League 2024/25. Ở đó,...

Chelsea dội bom, cơn thịnh nộ xuất hiện tại London

Chelsea đã đè bẹp West Ham United trên sân khách với 2 bàn thắng của Nicolas Jackson và pha lập công còn lại thuộc...

“Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch”

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009...

Jadon Sancho thể hiện thế nào trước West Ham?

West Ham tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Những tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho The Blues,...