2018-11-24 08:55:07
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/mm-03-1235.jpg
Array

Malaysia và Myanmar cùng tuyên bố quyết giành trọn 3 điểm

Cùng với trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h30 tối nay, Malaysia cũng có trận tiếp đón Myanmar trên sân nhà để cạnh tranh tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

 Cả Malaysia và Myanmar đều tuyên bố giành trọn 3 điểm ở trận đấu tối nay.

Trước trận đấu tối nay, Myanmar của HLV Antoine Hey đang có lợi thế hơn Malaysia về điểm số khi đang đứng vị trí số 1 bảng A với 7 điểm và hơn chủ nhà 1 điểm. Chính vì thế, Myanmar chỉ cần không thua ở trận đấu tối nay sẽ giành cho mình tấm vé đi tiếp.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới trước trận đấu, vị chiến lược gia người Đức của Myanmar khẳng định mục tiêu giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Malaysia: “Chúng tôi sẽ đến Malaysia với mục tiêu giành chiến thắng.”

Cùng với mục tiêu đánh bại Malaysia, HLV Antoine Hey còn nhắm đến mục tiêu cùng các học trò giành vị trí số 1 tại bảng A sau vòng đấu bảng: “Tôi không hề e ngại đám đông khán giả vì họ không thể tràn vào sân. Trên sân là cuộc chiến của 11 người đấu với 11 người, đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi không thể tiết lộ đấu pháp của mình cho trận đấu tới nhưng chắc chắn không có đội nào bước vào trận đấu với mục tiêu chỉ giành 1 điểm. Chúng tôi sẽ đến Malaysia với mục tiêu giành chiến thắng“.

Trong khi đó, do mới chỉ có 6 điểm sau 3 lượt trận bảng A, Malaysia buộc phải đánh bại Myanmar (7 điểm) ở lượt trận cuối mới có hi vọng đi tiếp. Chính vì thế, phát biểu với báo giới, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia khẳng định, đội bóng của ông đã chuẩn bị để đãi khách những “thực đơn” thượng hạng, trong đó có sức nóng từ khán đài là một vũ khí lợi hại: “Đó là một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi chắc chắn cần 3 điểm. Myanmar đang thi đấu tốt và họ có chiến thuật để đối đầu với chúng tôi. Với một bầu không khí tuyệt vời được tạo ra bởi hàng nghìn cổ động viên và chất lượng của các cầu thủ của Malaysia, tôi tự tin sẽ giành chiến thắng. Tôi tin, đó sẽ là một bầu không khí choáng ngợp. Chúng tôi luôn muốn có mặt trong các trận đấu như thế này.”

Bài viết mới nhất

Cole Palmer bị đánh giá thấp mùa trước

Gần nhất, Cole Palmer có màn trình diễn cực kỳ chất lượng giúp Chelsea thắng Brighton với tỷ số 4-2 ở vòng 6 Premier...

Wharton là sự thay thế hoàn hảo cho Rodri trong tương lai

Tất cả những ai theo dõi bóng đá Anh trong vài năm qua đều không ít lần nghe được về tầm quan trọng của...

Arsenal cử người “xem giò” 2 tiền đạo

Bất chấp phong độ ghi bàn tương đối tốt của Kai Havertz kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên...

‘Mudryk nếu chọn Arsenal, mọi thứ đã khác’

Mykhailo Mudryk gặp nhiều khó khăn trong việc khẳng định bản thân kể từ khi chuyển đến Chelsea với mức phí khổng lồ 89...

Tuổi già không còn phải lo lắng gì nếu có thể làm được “3 chữ”này

Một người khi đến tuổi già, nếu vẫn còn có vợ chồng kề bên bầu bạn, con cái hiếu thuận, hàng xóm vui vẻ...