2018-11-24 11:20:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExLzEzMDY3NzNlNThkODMwOTNkNmVmMDZiMmU0OWUxOGEzLTExMTcuanBlZw==.webp
Array

Man United chơi lớn, thuê phi hành gia làm thỉnh giảng

Để cho cầu thủ trẻ hiểu hơn về giá trị của làm việc nhóm, CLB Man United đã mời một giảng viên đặc biệt về diễn thuyết. Đó chính là nhà du hành vũ trụ Steve Swanson. Ông từng có 195 ngày du hành ngoài không gian và Man United mời ông về để tạo cảm hứng phiêu lưu đối với các cầu thủ trẻ. 

Man United chơi lớn, thuê phi hành gia làm thỉnh giảng - Bóng Đá

 Steve Swanson được mời làm thỉnh giảng cho MU.

Tại đây, ông sẽ nói về những trải nghiệm của bản thân mình về những chuyến du hành ngoài vũ trụ. Đặc biệt để tồn tại được bên ngoài không gian thì việc tương tác với đồng đội là quan trọng nhất. Việc mời nhà du hành vũ trụ đến thuyết giảng sẽ tăng tính tò mò và hào hứng cho những cầu thủ trẻ.

Swanson gia nhập NASA vào năm 1987. Ban đầu nhận công việc này ông chỉ là một nhân viên kĩ sư hệ thống. Sau đó với nỗ lực và học hỏi ông được chọn làm phi hành gia vào năm 1998. Trong sự nghiệp phiêu lưu ngoài vũ trụ, ông khẳng định tên tuổi của mình qua những chuyến thám hiểm quan trọng.

Sự kiện đặc biệt của ông liên quan đến MU là vào năm 2014. Steve Swanson đã cắm lá cờ của CLB Man United vào quỹ đạo vũ trụ theo nguyện vọng của CĐV số một ở CLB. Lá cờ này tồn tại 169 ngày và bay vòng quanh trái đất tổng cộng 2.704 lần. Steve Swanson nghỉ hưu vào năm 2015.

Bài viết mới nhất

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy

Phòng bếp phạm những lỗi này, bảo sao tiền đâu chẳng thấy Cửa ra vào đối diện với cửa phòng bếp Cửa ra vào là...

Nội sợ hãi xâm chiếm Old Trafford

Dù đã chi hơn 200 triệu bảng trong mùa hè vừa qua cho các tân binh, Manchester United hiện chỉ thắng 2 và thua...

5 món ăn sáng nhanh gọn đơn giản cho cả nhà

Dưới đây là 5 món ăn sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và hương vị cho cả gia đình.Bữa...