2018-11-22 22:45:04
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/690-2312-1.jpg
Array

Bất ngờ với khoảnh khắc yêu thích nhất của Klopp tại Anfield

Liverpool đã có một mùa giải 2013-14 như mơ, khi họ chơi vô cùng ấn tượng và gần như đã có được chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Tuy nhiên đến cuối mùa, họ lại chịu về nhì khi đứng sau Manchester City 2 điểm.

Tưởng chừng đó sẽ là động lực để đội bóng quyết tâm hơn vào mùa giải sau, nhưng The Reds lại gần như mất phương hướng, không thể giành chiến thắng đến 20 trận. Mùa giải tiếp đó, mọi thứ còn tệ hơn khi sau 1/4 chặng đường, Liverpool đã lọt xuống đến vị trí thứ 10 trên BXH. Điều đó khiến CLB đưa ra quyết định chia tay HLV Brendan Rodgers và mời Jurgen Klopp về dẫn dắt.

Bất ngờ với khoảnh khắc yêu thích nhất của Klopp tại Anfield - Bóng Đá

 Liverpool đang bất bại cả 12 trận từ đầu mùa.

Nửa mùa giải đầu tiên tại đây, chiến lược người Đức không thể cứu vãn tình hình tại Ngoại hạng Anh, nhưng vẫn mang đến niềm hy vọng khi đưa đội bóng vào đến chung kết Europa League. Và kể từ đầu năm nay, Jurgen Klopp đã thực sự tạo được niềm tin với việc cùng Liverpool tiến vào chung kết Champions League và đang cạnh tranh sát sao với Man City cho ngôi vô địch quốc nội.

Tuy vậy, mới đây, khi được hỏi về khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở sân Anfield, Klopp vẫn nhắc đến một kỷ niệm trong mùa đầu dẫn dắt The Kop. Và bất ngờ hơn, đó lại là bàn thắng phút 90+1 của Dejan Lovren ghi vào lưới Borussia Dortmund, đội bóng ông đã gắn bó 7 năm trời và chỉ vừa rời đi, giúp Liverpool giành vé vào chung kết C2 đầy nghẹt thở.

“Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tôi ở Anfield đến hiện tại là khi Dejan Lovren ghi bàn thắng thứ tư vào lưới Dortmund, tôi nói thật 100%. Đó là một ngày đặc biệt đối với tôi, với CLB, và đó là bầu không khí tuyệt vời nhất tôi từng biết.”

Bài viết mới nhất

Ten Hag: “Chẳng có gì phải hoảng loạn”

Trao đổi trước trận gặp Porto, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United sẽ đạt được thành công trong mùa giải năm nay,...

Sự thăng hoa của Palmer mang đến áp lực cho Maresca

Sau khi ghi đến 4 bàn thắng ở cuộc chạm trán Brighton & Hove Albion vào cuối tuần trước, Cole Palmer thêm một lần...

Mikel Merino: “Đó là chấn thương tôi chưa từng gặp trong đời”

Mikel Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá hơn 30 triệu bảng vào tháng 8. Anh dính chấn thương ngay trong buổi...

Pep Guardiola buộc phải đưa ra thử nghiệm khi thiếu vắng Rodri

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều người sẽ cảm thấy chán ngán khi đọc những thông tin liên quan đến chấn thương của...

Tại sao bé nhà bạn hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ? Bí mật ẩn sau những hành động đó

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao con mình lại hay đá chăn, nghiến răng khi ngủ không? Đằng sau những hành động...