2018-11-22 20:00:41
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/thay-hinh-doi-dang-sao-man-utd-ban-thong-diep-manh-me-den-mourinho-203230.jpg
Array

‘Thay hình đổi dạng’, sao Man Utd bắn thông điệp mạnh mẽ đến Mourinho

Sau khoảng thời gian gần 2 tuần nghỉ ngơi, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ trở lại với cuộc tiếp đón đối thủ đến từ London. Manchester United đang khao khát có được 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm trên và có được một vị trí trong top bốn.

Nhiều trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đã trở lại sau chấn thương, trong đó có Phil Jones hay Paul Pogba. Đáng chú ý, tiền vệ Marouane Fellaini tỏ ra quyết tâm trước trận đấu ở vòng 13 tới đây. Theo cầu thủ người Bỉ, anh đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

fellaini tuyên bố sẵn sàng ra sân - Bóng Đá

 Marouane Fellaini đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Crystal Palace.

Tôi đã tập luyện chăm chỉ và hồi phục tốt, vì thế tôi rất mong chờ đến cuối tuần. Đây là thời điểm thích hợp để giành chiến thắng. Sắp tới đội bóng sẽ có nhiều trận đấu được chơi tại Old Trafford, Manchester United cần phải chơi tốt để có được những điểm số cần thiết“, cựu cầu thủ Everton cho biết.

“Hai bàn thắng (vào lưới Crystal Palace) mùa trước là những kỷ niệm đẹp. Chúng tôi kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và thắng 4-0, sự tự tin đang dâng cao. Nhưng giờ mọi thứ khác hoàn toàn, tôi hi vọng tỉ số đó sẽ lập lại nhưng có vẻ sẽ khó“, Marouane Fellaini nói thêm.

HLV Roy Hodgson và các học trò đang không có phong độ cao ở mùa giải năm nay. Đội chủ sân Selhurst Park mới chỉ có được 8 điểm sau 12 trận và xếp thứ 16 trên BXH Premier League. 

Bài viết mới nhất

“Cầu thủ Man Utd không hiểu Ten Hag muốn gì ở mình”

Giữa bối cảnh Arsenal, Man City cùng Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã tại Premier League, Man Utd lại cho thấy phong d9o65...

Điên rồ Christian Eriksen

Man Utd tiếp tục trải qua một trận đấu khó khăn khi làm khách trên sân của Porto ở lượt 2 Europa League 2024/25....

Hậu vệ toàn năng của Chelsea

Tiếp đón Gent trên sân nhà tại lượt trận thứ 2 Europa League, Chelsea tiếp tục tung ra đội hình gồm nhiều sự thay...

Enzo Maresca bật tung cảm xúc

Chelsea tiếp đón KAA Gent trên sân nhà ở vòng phân hạng Conference League. The Blues được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn...

Oanh tạc cánh phải, tam tấu FC Porto biến hàng thủ Man Utd thành trò hề

Thi đấu trên sân nhà, FC Porto có ý định tung đòn phủ đầu Man Utd nhưng bất thành. Thậm chí, đại diện của...