2018-11-22 19:40:21
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/nong-gap-mat-dai-dien-juve-tinh-cuom-muc-tieu-60-trieu-bang-cua-man-utd-195831.jpg
Array

Nóng! Gặp mặt đại diện, Juve tính ‘cuỗm’ mục tiêu 60 triệu bảng của Man Utd

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha tiếp tục là trụ cột trong đội hình của HLV Nuno Santo. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1997 đã ra sân tổng cộng 12 trận tại Premier League, ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Nhiều ông lớn tại giải NHA đã ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Ruben Neves, trong đó có Manchester United. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 60 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ FC Porto. Tuy nhiên, phía Wolves tuyên bố sẽ không bán tiền vệ 21 tuổi trong phiên chợ Đông tới đây.

juve đàm phán với ruben neves - Bóng Đá

 Juventus đang muốn tranh Ruben Neves với M.U.

Mặc dù vậy, báo chí Italia cho biết Juventus vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Theo TuttoSport, “Bà đầm già” đã có buổi gặp mặt với người đại diện của Ruben Neves, siêu cò Jorge Mendes. Bianconeri đang thi đấu thành công với hai người Bồ Đào Nha khác trong đội hình đó là Crisitano Ronaldo và Joao Cancelo.

Tuy nhiên, “Lão bà” đang hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng tuyến giữa cho phần còn lại của mùa giải. HLV Max Allegri muốn có nhiều sự lựa chọn hơn trong bối cảnh cả Sami Khedira lẫn Emre Can đều không có được phong độ tốt nhất.

Đây sẽ là thông tin không mấy vui đối với Manchester United. Quỷ đỏ đang muốn tìm một ngôi sao để cải thiện hàng tiền vệ. Thời điểm hiện tại, Nemanja Matic đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, trong khi đó tân binh Fred vẫn chưa thể hiện được nhiều điều.

Bài viết mới nhất

”Với Man Utd điều đó thực sự nực cười”

Áp lực đè nặng lên huấn luyện viên Erik ten Hag sau khi Man Utd tiếp tục thể hiện một màn trình diễn bất...

Ferencvaros 1-2 Tottenham: “Dạo chơi” trên đất khách; Thiếu Son không vấn đề

Cầu thủ hay nhất trậnDù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, tuy nhiên, Pedro Porro vẫn là cầu thủ được cả...

Maresca nói gì khi Chelsea ghi 16 bàn/4 trận?

Veiga đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, Pedro Neto nhân đôi cách biệt. Sau giờ nghỉ, Christopher Nkunku và Dewsbury-Hall ghi bàn giúp Chelsea...

Thảm họa Lisandro Martinez

Sau thất bại thảm hại trước Tottenham Hotspur, chiếc ghế HLV của Erik ten Hag đã lung lay. Ông cần giúp Man United có...

Ten Hag: “Hãy phán xét chúng tôi vào cuối mùa”

Sau thất bại tồi tệ trước Tottenham, Erik ten Hag được cho 2 trận đấu để 'giữ ghế'. Trận đầu tiên là chuyến làm...