2018-11-22 19:00:40
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/phai-co-ai-do-diu-dat-paul-pogba-191725.jpg
Array

‘Phải có ai đó dìu dắt Paul Pogba’

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp vẫn đang là một trong những cái tên chơi hay nhất của đội chủ sân Old Trafford. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ 25 tuổi đã thi đấu tổng cộng 15 trận trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã khiến Paul Pogba gặp nhiều rắc rối. Nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ sinh năm 1993 dự kiến sẽ trở lại khoác áo Juventus. Theo Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cần được chỉ dẫn nhiều hơn.

Tôi có khoảng thời gian tuyệt vời ở United và hiểu rõ tất cả mọi người. So với những cầu thủ khác, tôi thấy mình trưởng thành hơn. Tôi chưa biết nhiều về con người Paul Pogba, trước đây chúng tôi chưa hề thi đấu cùng nhau. Nhưng khi chơi bên cạnh cậu ấy, tôi thấy được Pogba là một người bạn tốt, một cầu thủ tuyệt vời, nhưng ai đó cần phải dìu dắt cậu ấy‘, tiền đạo của LA Galaxy cho biết.

ibra: Pogba cần được dẫn đường - Bóng Đá

 Paul Pogba và Zlatan Ibrahimovic từng là đôi bạn thân trong màu áo M.U.

Paul Pogba là cầu thủ rất chuyên nghiệp, cậu ấy tập luyện và thi đấu chăm chỉ mỗi tuần. Nhưng mọi người thường không nhìn thấy những điều đó. Bạn chỉ bị đánh giá bởi những gì mình thể hiện trong 90 phút trên sân.

Trước đây chúng tôi có sự kết nối tuyệt vời, cậu ấy cần tôi và ngược lại. Năm đầu tiên ở United thật tuyệt vời. Họ làm tôi cảm giác như mình là Benjamin Button (tên một nhân vật trong phim), tôi luôn cảm thấy mình như trẻ lại“, Zlatan Ibrahimovic nói thêm.

Trước đây, báo chí Anh từng tiết lộ Manchester United đã có ý định “nối lại tình xưa” với cầu thủ người Thụy Điển. Tuy nhiên, cựu tiền đạo PSG cho biết anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho LA Galaxy. 

Bài viết mới nhất

Loại cá có hương vị ‘siêu phẩm’, ăn là mê, 500.000 đồng/kg vẫn cháy hàng

Khác biệt so với các loại cá thông thường, loài cá này sở hữu hương vị thơm ngon đặc biệt, khiến nhiều người 'nghiện'...

Postecoglou sánh ngang Mourinho sau thắng lợi của Spurs

Sáng nay, trên sân khách, Tottenham đã chơi một trận đấu hay để đánh bại Ferencvaros với tỷ số 2-1. Đây cũng là trận...

5 điều đơn giản giúp tăng gia vị cho hôn nhân, gia đình hạnh phúc thêm giàu có nhưng nhiều người hay quên

Những điều nhỏ lại lại chính là bí kíp giúp nhiều gia đình thêm hạnh phúc, đồng lòng làm ăn nên gia đình phát...

Tân binh choáng với yêu cầu ở Chelsea

Cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, những tưởng Kiernan Dewsbury-Hall sẽ được trọng dụng tại sân Stamford Bridge bởi...

Vì sao người xưa nói: “Không ai giàu 3 họ?”, đây mới là câu trả lời thực sự

Ở rất nhiều gia đình, số tiền và tài sản thừa kế mà cha mẹ đã vất vả để lại sẽ bị mất vào...