2018-11-17 12:25:36
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExLzVhNTMyNTExZWIxMGJiMjA3MDczYTYxYy0xNDEyLmpwZw==.webp
Array

Tuyển thủ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ công khai ‘thả thính’ Liverpool

Liverpool đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng để ký hợp đồng với Virgil van Dijk từ Southampton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Ngôi sao 27 tuổi này là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và anh đã thay đổi khả năng phòng ngự của The Kop với tài năng của mình.

Dù vậy, ngay bây giờ đội bóng của Jurgen Klopp đang có cơ hội chiêu mộ một măng non sở hữu tiềm năng rất lớn, đó là Ertugrul Ersoy, trung vệ của CLB Bursaspor. Sở dĩ nói như vậy là vì đích thân ngôi sao 21 tuổi đã ‘thả thính’ Liverpool trong một cuộc phỏng vấn.

“Tôi mơ ước được chơi bóng tại châu Âu, nơi cho tôi đỉnh cao và sẽ được khoác áo Liverpool,” anh phát biểu tại trại tập trung của tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. “Tôi muốn chơi cho họ nhưng trong thời gian tới thì mục tiêu sẽ là đội trưởng của Bursaspor, trước khi thực hiện các bước tiếp theo”. 

 Ersoy công khai ‘thả thính’ Liverpool.

Ersoy đã xuất hiện tại Super Lig (Giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ) 12 lần ở mùa giải năm nay và ghi 1 bàn thắng. Tháng trước, anh cũng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia tham dự trận giao hữu với Bosnia và để lại không ít ấn tượng tốt đẹp.

Với Liverpool, họ cũng trải qua 12 vòng đấu tại Premier League và cũng chỉ thủng lưới 5 bàn. Có lẽ The Kop chưa cần tăng cường sức mạnh hàng thủ, nhưng cũng nên xem xét tiềm năng to lớn của cầu thủ cao 1m87 đến từ Bursaspor và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Bài viết mới nhất

Cục nóng điều hòa để ngoài trời hứng mưa nắng có cần che chắn không?

Cục nóng điều hòa thường được lắp đặt ở ngoài trời, đối mặt với nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhiều người thắc mắc liệu có cần che chắn cho cục nóng điều hòa không

Garnacho khiến CĐV Man Utd phát cuồng

 Alejandro Garnacho bị bắt gặp đi chơi cùng bạn gái Eva Garcia và con trai Enzo.  Garnarcho thưởng thức bữa trưa với bạn gái Eva...

1 nữ diễn viên tử vong, 2 nghệ sĩ khác gãy đốt sống sau tai nạn kinh hoàng trên sân khấu

Vụ tai nạn xảy ra tại Trung Quốc khiến nhiều nghệ sĩ trong một đoàn xiếc thương vong, nguyên nhân do sự cố trong tiết mục biểu diễn đu dây.

Xavi phá vỡ im lặng về Lewandowski

Robert Lewandowski sẽ dẫn dắt Ba Lan tại Euro 2024 trong trận đấu cuối cùng của anh ấy với đội tuyển quốc gia. Tiền đạo kỳ...

Tottenham cần thêm một cuộc cách mạng

Tottenham Hotspur đã kết thúc mùa giải trước vô cùng thất vọng khi chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, đứng dưới cả...