2018-11-13 10:55:06
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2018/11/3a1-1057-1000x600.jpg
Array

Real không vội tìm HLV, Tottenham càng lo

Sau khi được bổ nhiệm vào vai trò HLV tạm quyền tại Real thay cho Julen Lopetegui bị sa thải, Santiago Solari đã nhanh chóng tạo được những dấu ấn của mình trên bản đồ bóng đá thế giới.

Real không vội tìm HLV, Tottenham càng lo - Bóng Đá

 Tottenham tin rằng Real vẫn chưa từ bỏ Pochettino 

Cụ thể dưới sự chỉ đạo của Solari, Real đang dần tìm lại được sự hưng phấn trong lối chơi và điều đó đã giúp Los Blancos có được chuỗi 4 trận toàn thắng, trong đó ghi 15 bàn và chỉ mới để lọt lưới 2 lần.

Với thành công đó, Real đã quyết định sẽ bổ nhiệm Solari vào vai trò HLV chính thức của đội bóng cho đến hết mùa giải năm nay. Những tưởng thông tin này sẽ là một điều rất vui dành cho Tottenham, thì theo Daily Mail, mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

Cụ thể lãnh đạo Tottenham tin rằng việc Real sử dụng Solari cho đến hết mùa giải năm nay thực tế chỉ là động thái chờ đợi việc tiếp cận Mauricio Pochettino vào cuối mùa, sau khi vị chiến lược gia người Argentina đã từ chối rời London vào thời điểm này.

Điều này không phải không có cơ sở, vì nếu Real bổ nhiệm một HLV khác vào thời điểm này, thì điều đó sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn về thủ tục và tiêu hao tài chính trong việc bổ nhiệm Pochettino sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Video tài cầm quân của Mauricio Pochettino:

Bài viết mới nhất

Lisa (BLACKPINK) gây tranh cãi vì nộp đơn đề cử tại Grammy 2025

Lisa (BLACKPINK) năm nay đã thu hút chú ý khi nộp đơn ứng cử nhiều hạng mục tại Grammy 2025. Song trên các diễn đàn đã khiến cư dân mạng tranh cãi kịch liệt vì vấn đề này.

Paul Pogba chia tay Juventus

Sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của Paul Pogba từng đối mặt kịch bản tồi tệ với án cấm thi đấu 4 năm. Mặc...

Sân Khấu Thế Giới Trẻ lên tiếng “giải oan” cho Nam Thư, Minh Dự, Hoàng Phi sau khi bị Phan Đạt réo tên

Sân khấu Thế Giới Trẻ đã có thông báo chính thức sau khi làm việc với các bên liên quan về những ồn ào vừa qua sau những bài đăng phốt căng của Phan Đạt.

Miss Grand International 2024: Mâu thuẫn nảy lửa, Nawat giận dữ tước quyền đăng cai MGI của Cambodia

Miss Grand International 2024 vừa mới khởi động thì ồn ào với Tổ chức Miss Grand Campuchia nổ ra, sự việc khiến cho đất nước này mất đi danh phận “nước chủ nhà”.

Phụ nữ thuộc 1 trong 5 kiểu này, đàn ông “nghiện” cả đời: Kẻ thứ 3 không thể chen chân vào

Những người phụ nữ khiến đàn ông nghiện cả đời. Đó là những kiểu người phụ nữ như thế nào? Đa phần các cuộc hôn...