2016-05-05 14:22:16
{"hau-truong-san-co":"H\u1eadu Tr\u01b0\u1eddng S\u00e2n C\u1ecf","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"afc-champions-league":"AFC Champions League","fan":"Fan","fc-tokyo":"FC Tokyo","mot-the-gioi":"M\u1ed9t th\u1ebf gi\u1edbi","quang-thinh":"quang th\u1ecbnh","shimamura":"Shimamura"}

Tình cảm đặc biệt mà vợ chồng 70 tuổi dành cho FC Tokyo

(BongDa.com.vn) – Ông Shimamura và vợ đang ngồi trên chiếc xe lăn đặt dưới sân Gò Đậu cổ vũ hết mình cho FC Tokyo bên cạnh 500 CĐV khác trên khán đài đang reo hò, nhảy múa.

Vợ chồng ông Shimamura được đặc cách ngồi dưới sân theo dõi trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.
Vợ chồng ông Shimamura được đặc cách ngồi dưới sân theo dõi trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

[dropcap]H[/dropcap]ơn 500 CĐV của FC Tokyo đã đến Bình Dương đồng hành cùng thầy trò ông Hiroshi Jofuku trong trận đấu then chốt quyết định hai suất đi qua vòng bảng AFC Champions League. Dưới cái nắng gay gắt và nền nhiệt lên đến 34 độ nhưng tất cả trong trang phục đỏ-xanh đã có mặt quanh sân Gò Đậu hơn 3 tiếng trước giờ bóng lăn.

Không giống như đa số CĐV FC Tokyo đang nhảy múa và hát hò trên khán đài, ông Shimamura cùng vợ được đặc cách theo dõi trận đấu ngay dưới sân, tại khu vực dành cho người khuyết tật. Hai vợ chồng vừa trải qua 6 giờ bay thẳng từ Tokyo đến TP.HCM để kịp động viên cho các cầu thủ mà mình yêu mến.

Người đàn ông 70 tuổi này cho phóng viên BongDa.com.vn biết: “Chúng tôi cùng hơn 500 CĐV khác đến đây để cổ vũ cho FC Tokyo, một số ít người hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Tôi 70 tuổi, còn vợ tôi 67 tuổi, cả hai đều là “big fan” của CLB. Để đến được đây, hai vợ chồng phải bay hết 6 tiếng đồng hồ.”

Hơn 500 CĐV của FC Tokyo nhảy múa và hát hò rất sôi động. Ảnh: Quang Thịnh.
Hơn 500 CĐV của FC Tokyo nhảy múa và hát hò rất sôi động. Ảnh: Quang Thịnh.

Vừa nói xong, ông Shimamura vừa mở điện thoại cho chúng tôi xem hình ảnh ông tham dự một sự kiện tại đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản vào hồi đầu năm. Người đàn ông này còn khoe đủ thứ vật dụng như khăn, gấu bông, móc khóa liên quan đến FC Tokyo cho chúng tôi xem để thể hiện tình cảm của mình với CLB.

Bà Shimamura ngồi kế bên không nói bất cứ điều gì, chỉ ra hiệu cho chồng nhưng vẫn có vẻ vẫn hiểu những gì phóng viên nói. Lý do cả hai vợ chồng được đặc cách xuống sân là bởi bà Shimamura không thể tự đi lại bằng chân vì lý do sức khỏe. BTC sân đã bố trí tình nguyện viên theo dõi và trợ giúp cho hai CĐV đặc biệt của đội khách.

Mặc dù hai vợ chồng ngồi tách biệt với nhóm lớn CĐV nhưng theo quan sát của chúng tôi, họ chưa bao giờ cảm thấy đơn độc. Hơn 500 CĐV đội khách đánh trống, hát hò gần cả trận với nhịp điệu sôi động khiến cả sân Gò Đậu rộn ràng theo. Hình ảnh mà họ để lại thật sự rất ấn tượng, đặc biệt là tình cảm của vợ chồng ông Shimamura dành cho FC Tokyo.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Quang Thịnh

Bài viết mới nhất

PSG thắng dễ trong ngày Lille mất vé trực tiếp dự Champions League

Chỉ phải làm khách trên sân đội bóng đang trong nhóm trụ hạng Metz, nhà tân vô địch Ligue 1, PSG dù không tung...

Thành tích ‘vô tiền khoáng hậu’ của Pep Guardiola

Man City chính thức lên ngôi vô địch Premier League 2023/2024. Đội chủ sân Etihad đánh bại West Ham United 3-1, qua đó chiếm...

CĐV Chelsea đồng thanh hét 1 từ mỗi khi Moises Caicedo có bóng

Chelsea đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 bằng một chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bournemouth ngay tại thánh địa Stamford...

Etihad thất thủ, Man City nâng cúp xứng đáng

 Manchester City chính thức làm nên lịch sử bằng việc có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League. Họ hơn Arsenal 2...

Thiago Silva rơi nước mắt ngày chia tay Chelsea

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge đã...