2018-11-11 11:57:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL21hbmNoZXN0ZXJ1bml0ZWQtMTE1NC05Njh4NjAwLmpwZw==.webp
Array

3 điều đáng chờ đợi trận ở trận derby Manchester: Man City kiểm tra năng lực, MU tìm đẳng cấp

1. Bài toán cho hàng thủ MU

Sau thời gian thi đấu tệ hại, Smalling-Lindelof đang dần ổn định và xây dựng hàng thủ tương đối chắc chắn cho MU. Ở những trận đấu gần đây, cả 2 đề cho thấy rõ sự tập trung. Đặc biệt, trong 2 lần đối đầu với Juventus, bộ đôi thi đấu ăn ý và gây không ít khó dễ cho hàng công đối thủ.

3 điều đáng chờ đợi trận ở trận derby Manchester: Man City kiểm tra năng lực, MU tìm đẳng cấp - Bóng Đá

 Hàng thủ MU sẽ có trận đấu khó khăn.

Trước Man City, Smalling-Lindelof sẽ có trận chiến vô cùng khó khăn. Đương kim vô địch Premier League sở hữu dàn hảo thủ trên mọi tuyến. Hàng công CLB đang là nỗi khiếp sợ của cả giải đấu khi chỉ sau 11 vòng đấu, bỏ túi 33 bàn thắng. Bộ đôi tiền đạo Sterling và Aguero không ngại bất cứ hàng thủ nào, luôn sẵn sàng vùi dập đối phương. Trong khi đó, Sane cũng là mối đe dọa với tốc độ bên hành lang cánh.

Chưa kể, hàng tiền vệ của nửa xanh Manchester cũng thừa khả năng ghi bàn. Smalling-Lindelof phải nỗ lực gấp nhiều lần và giữ được cái đầu lạnh nếu không muốn khiến MU trả giá.

2. Man City cần kiểm tra năng lực trước MU

Trận thắng 6-1 trước Southampton chứng tỏ Man City tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho vương miện Premier League. Sau 11 vòng đấu, CLB chưa nhận bất cứ thất bại nào và xây vững ngôi đầu bảng. Không những vậy, thầy trò Pep còn hướng đến sức mạnh tập thể thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai.

3 điều đáng chờ đợi trận ở trận derby Manchester: Man City kiểm tra năng lực, MU tìm đẳng cấp - Bóng Đá

 Man City vẫn cần chiến thắng trước MU.

Dẫu vậy, Man City vẫn cần một bài kiểm tra đủ độ hơn trước nhóm đại gia Premier League. Tới nay, đoàn quân áo xanh đã đối đầu với Arsenal, Liverpool và đều đạt được kết quả khả quan. Song, chiến thắng khi chạm trán với MU vẫn có ý nghĩa nhất với đội nhà trên đường đua vô địch. Bởi ai cũng hiểu tầm quan trọng, tính khốc liệt của derby Manchester.

3. MU có đủ tầm chặn đứng mạch bất bại của Man City?

So với MU, Man City đang có phong độ, lối đá và lực lượng vượt trội hơn rất nhiều. Thầy trò Pep đang chễm chệ ở vị trí đầu bảng, trong khi đoàn quân Mourinho đang chật vật hướng đến mục tiêu top 4. Dẫu vậy, không có gì đảm bảo nửa xanh thành Manchester dễ dàng đả bại “Quỷ đỏ”.

Nói gì thì nói, đội chủ sân Old Trafford vẫn có thành tích ấn tượng ở những vòng đấu gần đây. Như khi đối đầu với Chelsea, chẳng ai nghĩ CLB sẽ giành được 1 điểm. Song, đương kim á quân Ngoại hạng Anh đã làm được điều đó. Man City cần lấy The Blues làm bài học nếu không muốn nhận cay đắng trên chính sân nhà.

Chưa kể, tinh thần hưng phấn của Man United cũng tăng lên gấp bội nhờ chiến thắng trước Juventus. Nếu giữ vững được phong độ, sự tập trung như những màn trình diễn vừa qua, thầy trò Mourinho có khả năng cắt đứt chuỗi bất bại của đội chủ sân Etihad bằng 1 trận thắng bất ngờ.

Bài viết mới nhất

Đày ải Foden trên ghế dự bị, Guardiola nói rõ lý do

Chiến dịch 2023/24, Foden thể hiện phong độ bùng nổ và có mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi có cơ hội ra...

M.U thua đậm, Paul Scholes đặt câu hỏi về tân binh 43 triệu bảng

Khởi đầu ảm đạm của Quỷ đỏ cho chiến dịch 2024/2025 tiếp diễn tại Old Trafford. Brennan Johnson phá vỡ thế bế tắc chỉ...

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...

Đời người chỉ cần ”lười” 3 chuyện này thì sẽ có phúc khí, cuộc sống êm ấm về sau

Đời người biết bao nhiêu là phiền muộn, chẳng qua cũng vì lo nghĩ quá nhiều mà thôi. Phiền não đều do bản thân...