2018-11-09 23:05:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL21vdXJpbmhvLXRvaS1jaHVhLWJhby1naW8tYm8tY3VvYy12b2ktbWFydGlhbC0yMzA2MTMuanBn.webp
Array

Mourinho: “Tôi chưa bao giờ bỏ cuộc với Martial”

Sau giai đoạn đầu mùa gây thất vọng và từng rơi vào mối quan hệ “cơm không lành canh chẳng ngọt” với HLV Jose Mourinho, Anthony Martial đang thi đấu cực hay và hiện là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Man United.

Mourinho:

 HLV Jose Mourinho lên tiếng về Martial.

Theo đó, Martial được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Man United tháng 10, kèm theo là một suất được gọi trở lại đội hình tuyển Pháp tham dự các trận giao hữu sắp tới. HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do giúp Martial hồi sinh.

Cụ thể, HLV Jose Mourinho cho hay: Với cậu ấy, tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Tôi chưa bao giờ từ bỏ cảm giác rằng, cậu ấy rồi sẽ trở lại đúng hướng, dù cậu ấy phải trải qua nhiều thời điểm rất khó khăn.

Tôi biết để trở thành cầu thủ hàng đầu, Martial phải vượt qua nhiều chướng ngại vật mà tôi đã đặt lên trên đoạn đường cậu ấy đi qua. Mọi thứ cũng tùy thuộc vào tài năng của Martial bởi cậu ấy thực sự là một hiện tượng.

Đó chỉ là vấn đề đối với Martial về việc cậu ấy hiểu thế nào là một cầu thủ hàng đầu. Bạn biết đấy, luôn có sự khác biệt rất lớn giữa một cầu thủ hàng đầu và một tài năng sáng giá.”


Video tài năng của Anthony Martial:

Bài viết mới nhất

Đẳng cấp của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu hoàn hảo tại bán kết King's Cup. Chính anh cụ thể hóa những nỗ lực hãm thành...

Owen Hargreaves: Sancho vượt trội hơn Mbappe

Màn trình diễn ấn tượng của Jadon Sancho trong trận bán kết lượt đi Champions League góp công không nhỏ giúp Borussia Dortmund giành...

Choáng với Jadon Sancho

Dortmund bị đánh giá thấp hơn ở bán kết lượt đi Champions League mùa này, song khiến PSG phải ôm hận. Bàn thắng duy...

CHÍNH THỨC! Bundesliga có thêm đại diện ở Champions League

Rạng sáng nay, Dortmund đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và đánh bại PSG với bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền...

Cú đúp của Ronaldo đưa Al Nassr vào chung kết

 Những sức ép hãm thành của Al Nassr rốt cuộc cũng đã phát huy hiệu quả sau 17 phút bóng lăn. Thủ thành Ibrahim...