2018-11-09 17:32:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzExL3hvbmctbW91cmluaG8teGFjLW5oYW4tdGluaC10cmFuZy1jdWEtbHVrYWt1LTE3NDAyOS5qcGc=.webp
Array

Xong! Mourinho xác nhận tình trạng của Lukaku

Những trận đấu gần đây của Man United, NHM không còn thấy bóng dáng Romelu Lukaku do chấn thương. Trong buổi họp báo trước trận gặp Man City, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng làm rõ tình trạng của chân sút người Bỉ.

Mourinho xác nhận Lukaku trở lại - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho xác nhận tình trạng của Lukaku.

Cụ thể, Jose Mourinho cho hay: “Lukaku đã quay trở lại tập luyện với toàn đội. Nếu câu trả lời là tích cực – và tất nhiên chúng tôi vẫn còn thêm một buổi tập nữa – thì cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân. Lúc này đây, tôi chỉ có thể nói rằng, Lukaku đã ra sân tập luyện.”

Romelu Lukaku ra sân gần như toàn bộ các trận của Man United mùa này trước khi bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận gặp Everton. Từ thời điểm đó, Lukaku gần như mất tích trong đội hình của Man United. Thế nhưng, thành tích của Man United lại bất ngờ được cải thiện, trong đó Anthony Martial thi đấu ngày càng hay.

Từ ngày 15/09 tới nay, Lukaku không ghi được bất kỳ 1 bàn thắng nào cho đội chủ sân Old Trafford. Chính vì lý do đó, không ít CĐV Man United đã kêu gọi HLV Jose Mourinho trảm luôn Lukaku ở trận gặp Man City.

Video tài năng của Romelu Lukaku:


Bài viết mới nhất

Chelsea mất thêm 2 cầu thủ trước cuộc chạm trán Spurs

Pochettino đã thiếu một số cầu thủ ở đội 1 trong những tuần gần đây. Những cầu thủ như Raheem Sterling, Enzo Fernandez, Reece James và...

Đối tượng nào đang được cấp CCCD miễn phí?

Theo quy định của pháp luật, có tới 06 trường hợp người dân được làm Căn cước công dân gắn chip miễn phí. Sau...

Người may mắn dễ có Lộc Trời bất ngờ rơi trúng đầu thường có 3 điểm này: Kiểm tra ngay xem bạn có không?

Trong nhân tướng học người dễ gặp vận may trong cuộc sống thường có 1 trong 3 điểm này, đó là điểm nào hãy...

Hoa hậu Thùy Tiên thất vọng vì bị bịa đặt tin đồn với Quang Linh Vlog

Hoa hậu Thùy Tiên cảm thấy buồn vì bị nhiều người bịa đặt những tin đồn thất thiệt trên mạng, nhất là tin bất hòa với team của Quang Linh Vlog.

Camp Nou đang chậm tiến độ

Barcelona đang hy vọng trở lại Camp Nou với sức chứa 60.000 người trước cuối năm nay, nhưng lại có những nghi ngờ mới về tính khả...