2018-10-14 14:00:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL24weTA4NTcwLTE1MDMtMTAwMHg1NjIuanBn.webp
Array

“Arsenal chưa sẵn sàng để vào Top 4”

Như vậy là cái tên Arsenal đã lại một lần nữa xuất hiện ở vị trí top 4 quen thuộc sau 2 năm vắng bóng. Dẫu vậy, họ đã bất ngờ vuột mất 3 điểm khi chỉ phải gặp một Crystal Palace nhỏ nhoi. Với trận hòa này, chẳng những Pháo thủ đã để lỡ cơ hội chen chân vào vị trí thứ ba mà Chelsea đang nắm giữ mà còn bị ngắt mạch thắng ở con số 11.

Và mới đây, huyền thoại của đội bóng – Paul Merson đã lên tiếng khẳng định Unai Emery còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn đưa đội chủ sân Emirates trở lại với vị thế của một ông kẹ thực thụ nơi lục địa già:

“Trông hàng thủ Arsenal đá cứ như thể đây vẫn là đội bóng do Arsene Wenger dẫn dắt vậy. Các cầu thủ vẫn thi đấu dựa rất nhiều vào cảm hứng. Không sớm thì muộn, họ sẽ bị lội ngược dòng bởi những đội bóng nhỏ hơn.”

Paul Merson khẳng định Arsenal chưa sẵn sàng cho một vị trí trong top4.

“Tôi cũng không nghĩ họ đã có một khởi đầu tốt khi để thua ở cả hai trận đấu lớn. Chuỗi trận vừa qua đúng là cũng có ấn tượng đấy, thế nhưng điểm yếu hàng thủ thì vẫn chẳng được cải thiện chút nào.”

“Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, không mấy ai tin Arsenal có khả năng đặt chân vào top 4 cả. Nhưng Emery thực sự vô cùng tài năng và đã làm được điều đó, ít nhất là cho đến giờ phút này. Dẫu vậy, chúng ta vẫn cần thêm nhiều tân binh chất lượng ở kỳ CNMĐ tới. Arsenal còn phải đi một chặng đường dài để đạt tới đẳng cấp của những CLB như Man City.”

Bài viết mới nhất

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.

Vận may không mời mà tới: 3 tuổi tài lộc hanh thông, tiền của rủng rỉnh trong 10 ngày tới

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 10 ngày tới gặp nhiều may mắn, tiền tài...