2018-10-31 10:16:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3JlYWwtbWFkcmlkLWNoby1tb3VyaW5oby1iaS1zYS10aGFpLTEwMjcwMS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Real Madrid chờ Mourinho bị sa thải

Real Madrid đã ra quyết định sa thải Julen Lopetegui sau chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa, đặc biệt là sau thất bại tủi hổ 1-5 trước Barcelona ở La Liga cuối tuần. Lúc này đây, Chủ tịch Florentino Perez đang tìm kiếm cái tên thích hợp lên thay thế.

Real Madrid chờ Mourinho bị sa thải - Bóng Đá

 Real trông ngóng Mourinho.

Santiago Solari đã được đưa lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng nhưng BLĐ Real Madrid xác định, ông chỉ là phương án tạm thời. Do đó, tờ Football-Espana loan tin, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa Jose Mourinho trở lại Madrid trong thời gian sớm nhất có thể. 

Tờ báo này khẳng định, Real Madrid đang chờ đợi Jose Mourinho bị sa thải để có thể thuận tiện tiếp cận “Người đặc biệt”. Hiện tại, nguy cơ Mourinho phải khăn gói rời khỏi sân Old Trafford luôn hiện hữu nếu Man United không tạo được sự bứt phá trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Jose Mourinho từng có thời gian làm việc ở sân bernabeu từ 2010 tới 2013 và giúp Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga năm 2012, thời điểm mà Barcelona vẫn đang thống trị La Liga và cả châu Âu.

Video lối đá của Real Madrid dưới thời Jose Mourinho:


Bài viết mới nhất

3 tuổi số đỏ nhất 7 ngày tới, phúc lộc dồi dào, tiền vào như nước

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 7 ngày tới đây có sự thăng hoa rực rỡ, tài...

Laura Woods diện váy ngắn, hút mọi ánh nhìn ở Bernabeu

 Trận Bán kết Champions League rạng sáng nay giữa Real Madrid và Bayern Munich đã thu hút mọi ánh nhìn của các đài truyền hình...

Đặc sản ‘độc nhất vô nhị’ tại Việt Nam: Ngon ngọt như cua ghẹ, du khách ‘săn lùng’ ráo riết

Du khách luôn muốn nếm thử loài đặc sản có cái tên rất độc đáo mỗi khi họ ghé thăm nơi này.Mùa hè đến,...

Gia đình nghẹn ngào tiết lộ tâm nguyện dở dang của chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn, giây phút cuối đời gây xót xa

Sự ra đi của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn khiến người thân, bạn bè đều không khỏi tiếc thương. Đặc biệt, những tâm nguyện, dự định chưa thể thực hiện của anh khiến ai cũng đau lòng.

100 triệu bảng cho Rice là thương vụ đầu tư thế kỷ

Để đánh giá một bản hợp đồng có thành công hay không, người ta thường xem xét tới những thông số mà cầu thủ...