2018-10-28 21:05:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL21hbi11dGQtY2hvbi0yLWJhYy10aGF5LWN1YS1qdXZlbnR1cy1uZXUtc2EtdGhhaS1tb3VyaW5oby0yMTM4MDYuanBn.webp
Array

Man Utd chọn 2 bậc thầy của Juventus nếu sa thải Mourinho

Tương lai của Jose Mourinho tại Man Utd vào thời điểm này vẫn đang là một dấu hỏi rất lớn, mặc dù thời gian gần đây những thông tin về sóng gió nơi phòng thay đồ tại Old Trafford đã bắt đầu hạ nhiệt.

Man Utd chọn 2 bậc thầy của Juventus nếu sa thải Mourinho - Bóng Đá

 Man Utd đang nhắm tới Conte và Allegri như một sự thay thế cho Mourinho.

Tuy nhiên theo những chia sẻ từ Express, lãnh đạo của Man Utd vẫn đang âm thầm lên những phương án thay thế Jose Mouirnho trong tương lai. Theo đó cựu thuyền trưởng của Real – Zinedine Zidane đã không còn là những ưu tiên của Quỷ Đỏ, mà lúc này họ đã chuyển sang Antonio Conte và Max Allegri.

Nếu Antonio Conte là người đã xây nên những viên gạch đầu tiên cho kỷ nguyên thành công của Juventus cách đây hơn 7 năm, thì Allegri lại đang là người duy trì và đưa Bà Đầm Già lên đến những đẳng cấp mới trong vài năm trở lại đây.

Đây thực tế đều không phải là những mục tiêu mà Man Utd có thể dễ dàng tiếp cận, vì Conte đang nhận được sự lôi kéo rất lớn từ Real trong việc thay thế Julen Lopetegui. Trong khi đó với Allegri, nhiều khả năng ông sẽ chỉ chấp nhận chia tay Juventus vào cuối mùa mà thôi.

Video sức mạnh của Man Utd:

Bài viết mới nhất

Những cặp đôi Vbiz gặp “người trong mộng” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên

Không ít cặp đôi sao Việt như Midu, Thu Minh,... gặp được tình yêu ngay lần đầu gặp gỡ.Công Lý - Ngọc Hà Ngọc Hà...

CHUYÊN GIA KIM THÚY: Người Mang Lại Sự Tự Tin Cho Chị Em Phụ Nữ

Chuyên gia Trịnh Kim Thúy – Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc

Hannah Olala và Choi Siwon làm diễn giả tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024 tại Singapore

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Châu Á 2024, Hannah Olala là người Việt Nam duy nhất tham dự với vai trò diễn giả. Cuối phần phát biểu, cô kêu gọi cộng đồng quốc tế ủng hộ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi.

Cristiano Ronaldo nêu tên 2 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế hệ

Lamine Yamal đã ghi bốn bàn thắng sau sáu lần ra sân cho Barcelona trong mùa giải 2024-25. Ở tuổi 17, ngôi sao người...