2018-10-28 07:05:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3RodW1iXzc0NDUwX2RlZmF1bHRfbmV3c19zaXplXzUtMDcyMy5qcGVn.webp
Array

Klopp phản ứng thế nào về câu nói ‘rất khó để thắng Liverpool’?

Các số liệu thống kê dường như chứng tỏ lời của thuyền trưởng Neil Warnock là đúng sự thật vì đội chủ nhà đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trên sân Anfield. Và thực tế thì họ cũng đã bất bại từ trước khi đụng độ với Cardiff vào tối hôm qua cũng như dẫn đầu bảng xếp hạng với Man City.

Klopp Laughs Off Warnock’s ‘Mission Impossible’ Claim - Bóng Đá

 Klopp là một người rất thân thiện và cởi mở.

Thuyền trưởng lão làng người Anh từng khẳng định rằng Cardiff gần như không thể đánh bại Liverpool ở cuộc họp báo trước trận. Và Jurgen Klopp cũng đã lên tiếng về những lời nói của người đồng nghiệp. “Tôi rất mong được gặp ông ấy. Tôi nghe rất nhiều về Neil, người rất tài năng”.

“Sẽ rất vui khi gặp Neil, tôi không chắc nó sẽ diễn ra trong 90 phút nhưng tôi khẳng định niềm vui giữa chúng tôi sẽ có ở trước và sau trận. Thật tuyệt vời nếu điều đó (khẳng định của Warnock) là sự thật, nhưng chắc chắn họ sẽ thử phá vỡ nó. Ông ấy là một HLV tài năng và kinh nghiệm nhất làng bóng đá…,” ông nói thêm.

“Ông ấy trông giống một nhân vật chính, một người rất, rất sống động để chứng kiến. Tôi đã xem rất nhiều trận ở giai đoạn cuối mùa giải Championship năm ngoái và thật ấn tượng khi Cardiff thăng hạng lên với Premier League”. Klopp kết luận.

Bài viết mới nhất

Chuyển nhượng 20/05: Ra giá bán Sancho, M.U chi tiền + cầu thủ ký Toney; Arsenal chốt hai ‘số 9’

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Benjamin Sesko. Theo đó, Benjamin Sesko sẽ có giá 65 triệu euro vào mùa hè 2024. Sesko năm nay mới...

Nhìn lại các mốc thời gian trong câu chuyện của chàng trai Mèo Béo, đâu mới là sự thật?

Liên quan đến sự việc chàng trai Mèo Béo, những thông tin mới được cập nhật đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Liệu rằng sự thật nào ẩn chứa phía sau câu chuyện này.

Xavi: “Barcelona phải cạnh tranh với đội bóng siêu hạng”

Barca phải trải qua một chiến dịch đáng quên, khi bị Real Madrid phế truất ngôi vương La Liga, cũng như bị loại khỏi...

Điện thoại có 4 dấu hiệu này chứng tỏ đang bị theo dõi: Cẩn thận kẻo gặp nguy

Nếu điện thoại của bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ đang bị lén theo dõi, bạn nên cẩn trọng.Tiêu tốn pin nhanh...

Bí kíp ‘soi’ lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone: Dễ dàng, nhanh chóng chỉ trong vài thao tác

Đừng lo lắng, giờ đây bạn có thể dễ dàng xem lịch sử chỉnh sửa tin nhắn trên iPhone chỉ với vài thao tác...