2018-10-27 06:40:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2NvdXJ0b2lzLXR1bmctdGhvbmctZGllcC1iYXQtbmdvLXNhdS1zY2FuZGFsLW5vaS14YXUtbW91cmluaG8tdmEtY29udGUtMDgzOTQ3LmpwZw==.webp
Array

Courtois tung thông điệp bất ngờ sau scandal nói xấu Mourinho và Conte

Real Madrid đang trải qua khởi đầu tệ hại ở mùa giải hiện tại. Qua 9 vòng đấu La Liga, Los Blancos chỉ giành được 4 chiến thắng và hiện phải xếp thứ 7. Thắng lợi nhọc nhằn trước Viktoria Plzen mới đây chẳng thể làm ghế nóng của Julen Lopetegui bớt lung lay. Một thất bại trước Barcelona ở trận El Clasico ngày mai rất có thể sẽ đặt dấu chấm hết cho triều đại của cựu thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha tại Santiago Bernabeu.

Trong bối cảnh đó, Antonio Conte và Jose Mourinho được cho là 2 chiến lược gia Real nhắm thay thế Lopetegui. Tân binh Thibaut Courtois là người hiểu khá rõ về 2 cựu thuyền trưởng Chelsea, khi từng có thời gian làm việc với cả hai tại Tây London.

Courtois dọa kiện tờ báo vu khống tin Conte Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho và Conte đều là thầy cũ của Courtois.

Gần đây, ấn phẩm Tây Ban Nha, El Pais đã trích dẫn thông điệp mà tờ này khẳng định xuất phát từ Courtois“Tôi không thể tin được! Ở đây tôi là người duy nhất đã làm việc với Conte và Mourinho. Tôi rời London để không phải trải qua điều như thế một lần nữa và bây giờ Conte sắp đến, nếu không thì lại là Mourinho.”

Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ đã chính thức bác bỏ thông tin trên qua trang Twitter cá nhân. Courtois giận dữ: “Tôi dứt khoát phủ nhận thông tin được công bố ngày hôm nay bởi @elpais_deportes về mình. Những lời nói dối làm tổn thương tôi ở tư cách cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi chờ đợi một sự cải chính bằng cách cân nhắc khả năng sử dụng biện pháp pháp lý.

Bài viết mới nhất

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA ÂM NHẠC VỚI MÀN COMEBACK SOLO VÀO THÁNG 10

Ngày 25/9, Jennie tung teaser hé lộ hint trong màn tái xuất solo tại công ty cá nhân - Odd Atelier.

Võ chiến đấu tay không tại Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Khẳng định tính chuyên nghiệp và công bằng

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, 1 nhân viên bị thương

Sáng 29/9, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phong tỏa để điều tra vụ sập sân khấu trong cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà sân khấu Phú Thọ.

Đội bóng V-League chia tay 11 cầu thủ

Hà Nội FC là một trong những CLB có hệ thống đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều sao mai sáng giá...

Nghệ sĩ Việt mắc bệnh lạ: Phan Đinh Tùng khó mọc tóc, Hoàng My có túi nước trong người

Á hậu Hoàng My, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Phan Đinh Tùng… mắc những căn bệnh lạ.Đăng Khôi bệnh lạ về tai Đăng Khôi là...