2018-10-27 06:55:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL21hbi11dGQtZGFpLWxvYW4tbmhpZXUtc2FvLWJ1LWNob25nLWRvaS1jb25nLWtoYWktZ2lvaS1jaHUtdHJ1bmctcGhhdC1uYW5nLTA3MTMwOC5qcGc=.webp
Array

Man Utd đại loạn: Nhiều sao bự chống đối công khai, giới chủ trừng phạt nặng

Lần đầu tiên trong lịch sử và chưa bao giờ có tiền lệ trước đó ở sân Old Trafford khi BLĐ Man United tỏ ra không ủng hộ HLV Jose Mourinho và các cầu thủ, đặc biệt là ở khâu di chuyển của đội bóng trước mỗi trận đấu. 

Man Utd đại loạn: Nhiều sao bự chống đối công khai, giới chủ trừng phạt nặng - Bóng Đá

 2 trận đấu liên tiếp, Man United đến sân muộn.

Trước đó tờ The Sun tiết lộ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bực tức khi chiếc xe buýt chở các cầu thủ Man United một lần nữa đến muộn ở trận thua Juventus (trước nữa là trận gặp Valencia). Mourinho muốn BLĐ Man United bố trí dàn xe cảnh sát đi theo hộ tống nhưng không được đáp ứng. Không chỉ Mourinho và các cầu thủ Man United cũng khá bức xúc vì vấn đề trên.

Nguồn tin độc quyền từ Daily Mail xác nhận, Man United đã không hài lòng và có hành động chống đối BLĐ Man United một cách công khai. Cụ thể, một số cầu thủ đã không đến tham dự một sự kiện do nhà tài trợ của Man United tổ chức hôm thứ Năm vừa qua (26/10).

Được biết, sở dĩ có hành động này là bởi, họ muốn nhận được sự tôn trọng từ BLĐ Man United. Nguồn tin nội bộ từ Man United tiết lộ, các cầu thủ muốn được thư giãn và tập trung trước trận đấu thay vì phải hành xác mệt mỏi trên xe buýt.

Man Utd đại loạn: Nhiều sao bự chống đối công khai, giới chủ trừng phạt nặng - Bóng Đá

 Các cầu thủ Man United công khai biểu tình phản đối BLĐ Man United.

Tuy nhiên, sự phản kháng của họ đã khiến BLĐ Man United tức giận vì việc một số cầu thủ không dự sự kiện đã khiến uy tín của đội bóng bị ảnh hưởng trầm trọng. Trong khi, Quỷ đỏ luôn có mối quan hệ mật thiết với các nhà tài trợ.

Daily Mail cũng khẳng định, giới chủ Man United sẽ đưa ra án phạt nặng đối với những cầu thủ nào đã có hành động chống đối nêu trên. Một nguồn tin cho hay: “Những nhà tài trợ đã trả một khoản tiền khổng lồ và đây là sự kiện rất quan trọng. Và mọi thứ đã diễn ra không suôn sẻ vì một số cầu thủ vắng mặt không lý do.”

Video tài năng của Paul Pogba:

Bài viết mới nhất

Người chồng đau khổ bật khóc trong xe sau khi phát hiện vợ ngoại tình với nam sinh 17 tuổi

Một người đàn ông Malaysia gần đây đã khiến cộng đồng mạng xúc động khi chia sẻ câu chuyện đau lòng của mình về việc bị vợ phản bội.

Thanh Hằng gợi ý loạt cách diện đồ denim sang xịn mịn mùa thu đông

Tham khảo 10 cách phối đồ sau đây của Phạm Thanh Hằng, quý cô trên 40 tuổi sẽ dễ dàng ghi điểm phong cách...

Cặp đôi nổi tiếng MXH Trung Quốc vướng lùm xùm: Vợ livestream tố chồng vô tâm, hôn nhân nhiều người ngưỡng mộ là diễn...

Cô không kìm nén được xúc động, bật khóc nức nở tố cáo sự vô tâm của chồng, khiến 90.000 người theo dõi trực tiếp vô cùng bất ngờ.

Khi ăn người khôn ngoan sẽ không nói 3 câu này, điều cuối cùng là chính xác nhất

Câu chuyện trong ăn uống cũng là vấn đề quan trọng với mỗi người. Nếu trong bữa ăn bạn tuân thủ được những nguyên...

5 sản phẩm làm đẹp phụ nữ ngoài 30 tuổi nên cân nhắc sử dụng để tránh làm da lão hóa nhanh

Nhiều loại sữa rửa mặt hiện nay có độ pH cao, có thể làm mất cân bằng độ pH.Khăn ướt tẩy trang Khăn ướt tẩy...