2018-10-26 21:45:24
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2stMjIwMS5qcGc=.webp
Array

Mesut Ozil: “Tôi không đôi co với những người nói sau lưng mình”

Là người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Leicester ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, Mesut Ozil vẫn không tránh khỏi búa rìu của dư luận. Theo đó, chuyên gia của Sky Sports Graeme Souness châm biếm rằng tiền vệ người Đức chỉ là cầu thủ lớn trong những trận đấu nhỏ và mất tích trong những trận đánh lớn.

Ozil phản bác chỉ trích:

 Ozil ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Bầy Cáo Leicester.

Điều này ít nhiều đã tạo nên một tác động tiêu cực đến cựu cầu thủ của Werder Bremen khi trong suốt thời gian qua anh phải chịu đựng rất nhiều áp lực từ dư luận kể từ sau thất bại của ĐT Đức tại World Cup 2018. 

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán, thay vì giữ im lặng như những lần trước, Ozil đã có những lời phản bác vô cùng cứng rắn. Trên Sky Sports News, anh cho hay: “Tôi chỉ biết cười mà thôi. Tôi không phải là một cậu bé 16, 17 tuổi mới chập chững thi đấu mà là một người đàn ông, một cầu thủ chuyên nghiệp.

Tôi chấp nhận mọi sự góp ý, khuyên nhủ thậm chí là chỉ trích từ tất cả mọi người vì những điều đó sẽ rất có lợi cho tôi. Tuy nhiên, nếu họ cứ âm thầm phán xét sau lưng tôi thì không có gì phải bàn cãi thêm. Tôi chỉ cười và xem đó là một cơn gió thoảng qua. 

Tôi luôn giữ ngọn lửa đam mê trong tim mình và mỗi trận đấu là cơ hội để tôi thể hiện, cống hiến cho các CĐV nhà. Ngoài ra, tất cả lời đồn hay chỉ trích tôi đều để lại sau lưng.”

Bài viết mới nhất

Ngành học ở Việt Nam lương 90 triệu/tháng, được “đặt hàng” ngay cả khi chưa ra trường

Trong khi nhiều sinh viên gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp, vẫn có một số ngành nghề mà lực lượng lao động bậc cao đã được "đặt hàng trước" ngay cả khi chưa tốt nghiệp.

Đồng tình với Rodri, Jurrien Timber than phiền về lịch thi đấu dày đặc

Hậu vệ Arsenal, Jurrien Timber đã bày tỏ sự đồng tình với cảnh báo của ngôi sao Manchester City Rodri về tình trạng lịch...

Đội hình Barca đấu Young Boys: Tâm điểm Yamal; De Jong trở lại

Với thất bại ở trận ra quân trước AS Monaco, thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick đang gặp áp lực lớn. Nếu không...

Thiếu Rodri không phải vấn đề duy nhất của Man City

Sau những gì mà Rodri thể hiện ở hàng tiền vệ Manchester City trong nhiều năm qua, việc tuyển thủ Tây Ban Nha dính...

Mua sao 50 triệu, Ten Hag bị chỉ trích “ngớ ngẩn”

Marco van Basten đã chỉ trích Manuel Ugarte của Manchester United sau trận thua Tottenham Hotspur.Cầu thủ người Uruguay được mua về từ PSG...