2018-10-26 13:11:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL296aWwtY2FuLWxhbS1kaWV1LW5heS1kZS1zYW5nLW5nYW5nLWh1eWVuLXRob2FpLWJlcmdraGFtcC1vLWFyc2VuYWwtMTUzNDI3LmpwZw==.webp
Array

Ozil cần làm điều này để sáng ngang huyền thoại Bergkhamp ở Arsenal

Sau khoảng thời gian khởi động đầu mùa không như ý, tiền vệ trụ cột của Arsenal, Mesut Ozil đã lấy lại phong độ cần thiết khi góp công lớn giúp Pháo thủ đạt thành tích 11 trận thắng liên tiếp trong giai đoạn vừa qua.

Dù vậy, nhận xét về cầu thủ người Đức, cựu danh thủ Liverpool, Jamie Carragher cho rằng, anh cần phải làm thêm một điều nữa để sáng ngang với các huyền thoại ở Arsenal, tiêu biểu như Dennis Bergkhamp.

Cụ thể, Carragher nói trên: “Ozil là một cầu thủ vĩ đại, một bản hợp đồng lớn của Arsenal. 

Tôi nghĩ trong giai đoạn đầu của triều đại Emery, khi Arsenal gặp Chelsea, giữa Ozil và ông ấy đã có những dấu hiệu không hài lòng. Khoảng thời gian đó đã cho thấy Emery là một huấn luyện viên cứng rắn, ông ấy không ngần ngại gạt ra ngoài những tên tuổi lớn. 

Ozil cần làm điều này để sáng ngang huyền thoại Bergkhamp ở Arsenal - Bóng Đá

Carragher chỉ ra điều Ozil cần làm để trở thành huyền thoại ở Arsenal. 

Ozil chính là một trường hợp như thế dù cậu ấy là một tiền vệ tài hoa. Dù vậy, theo thời gian, mọi chuyện đã dần ổn hơn khi Ozil đã trở lại và có những đóng góp quan trọng với Arsenal.


Mọi người luôn kỳ vọng cậu ấy sẽ trở thành sự thay thế lý tưởng cho Dennis Bergkhamp. Tuy nhiên, theo tôi, Berkhamp trở nên bất tử vì phong cách chơi bóng và cả những danh hiệu cậu ấy đã mang lại nữa.

Nếu Ozil có thể giúp Arsenal vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004, cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại trong mắt các cổ động viên“.

Bài viết mới nhất

Lộ diện 8 cặp đấu chính thức thuộc Vòng loại Muay Thai Road To ONE: Việt Nam!

Chuẩn bị cho Giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Việt Nam sắp đến. Sáng nay, ngày 18/5, tất...

Thần đồng Brazil bắn thông điệp đến Chelsea

Các nguồn tin uy tín khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Estevao Willian. Thần đồng người Brazil có biệt danh 'Messinho',...

Tottenham có ưu thế lớn trên TTCN

Công cuộc tái thiết đội hình của Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục ở kỳ chuyển nhượng hè tới khi HLV Ange Postecoglou thời gian qua...

Người thông minh thường bôi một ít kem đánh răng lên lược: Để làm gì?

Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một điều khá thú vị nếu bạn bôi một ít kem...

UFC 304: Belal Muhammad chính thức tranh đai với ĐKVĐ Leon Edwards

Cơ hội mà Belal Muhammad đã kêu gọi từ rất lâu cuối cùng cũng đến với anh khi trận đấu với ĐKVĐ...