2018-10-25 21:51:15
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL21vaGFtZWQtc2FsYWgtMDEtMDAxNC0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Khi niềm tin trở lại với Salah

Kể từ khi dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League mùa trước, tiền đạo người Ai Cập dường như vẫn chưa tìm lại phong độ chói sáng từng giúp anh đoạt danh hiệu “Vua phá lưới” Giải Ngoại hạng Anh (32 bàn) ngay mùa đầu tiên khoác áo Liverpool, bên cạnh màn trình diễn ấn tượng với 11 pha lập công tại Champions League.

Báo chí Anh cho rằng chân sút này dường như vướng phải hội chứng “cầu thủ 1 mùa”. Một VCK World Cup 2018 hết sức thất vọng với tuyển Ai Cập và sau đó là giai đoạn khởi đầu mùa giải mới tại Liverpool trong trạng thái phập phù, chẳng ai tin Salah có thể tái hiện thành tích ghi bàn đáng mơ ước như mùa trước. Ngay trước quãng nghỉ dành cho các đội tuyển quốc gia giữa tháng 10, Salah thi đấu rất mờ nhạt và không ghi nổi bàn thắng nào trong 4 trận liên tiếp, chuỗi trận tịt ngòi dài nhất của anh kể từ khi trở lại sân cỏ nước Anh tháng 6-2017.

 - Bóng Đá

 Salah dần tự tin hơn sau khi 2 lần lập công vào rạng sáng 25-10.

Giữa những đợt công kích nặng nề ấy, Salah tìm thấy bình yên từ sự tin cậy của HLV Jurgen Klopp dành cho anh. Nhà cầm quân người Đức cho rằng sẽ rất phi lý nếu yêu cầu Salah phải chơi hay như mùa trước và khẳng định việc chân sút người Ai Cập ghi bàn trở lại chỉ là vấn đề thời gian. Niềm tin của J.Klopp sớm có câu trả lời khi Salah “nổ súng” đến 3 lần chỉ trong vòng vài ngày, đặc biệt là “cú đúp” vào lưới Crvena Zvezda. 2 bàn thắng này giúp Salah thiết lập kỷ lục mới khi có 50 bàn thắng chỉ sau 65 trận đấu cho Liverpool, vượt qua Fernando Torres, người cần đến 72 trận cho thành tích tương tự ở đội bóng chủ sân Anfield.

Dĩ nhiên Crvena Zvezda không quá mạnh nhưng khi “khẩu súng săn ba nòng” Salah – Firmino – Mane cùng ghi bàn trong 1 trận đấu, Liverpool sẽ càng đáng sợ hơn.

l Kết quả các trận đáng chú ý khác: Dortmund – Atletico Madrid 4-0, PSV Eindhoven – Tottenham 2-2 và Barcelona – Inter Milan 2-0.

Bài viết mới nhất

Thay Ten Hag, Man United gây ngỡ ngàng với “gã điên” trên ghế huấn luyện

Gần 4 tháng qua, Ten Hag khiến cánh báo chí, dư luận và người hâm mộ trải qua chuyến tàu lượn cảm xúc về...

Arteta khẳng định điều chắc nịch về Raya

Có thể nói David Raya đang có phong độ đỉnh cao tại sân vận động Emirates. Anh đã giành giải thưởng 'Cứu thua của...

Man Utd ra quyết định quan trọng cho việc xây Old Trafford mới

Sir Jim Ratcliffe muốn sân vận động mới của Manchester United phải là một trong những sân vận động lớn nhất châu Âu và...

Quang Hải, Jason Quang Vinh mờ nhạt, CAHN phơi áo trước Thanh Hóa

Với một hình toàn những ngôi sao, việc bị Hải Phòng cầm chân ở lượt đấu đầu tiên khiến CAHN không thể hài lòng,...

Cầm ô đi xe máy bị phạt bao nhiêu?

Cầm ô trong lúc đi xe máy là hành động vi phạm pháp luật và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.Cầm...