2018-10-25 22:30:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL3NreXNwb3J0cy1hbnRvbmlvLWNvbnRlLWNoZWxzZWFfNDM2MDE5NC0yMzAxLmpwZw==.webp
Array

Phía Conte phủ nhận tin đồn đến Real Madrid

Sau 3 mùa giải lẫy lừng làm vua châu Âu, đến mùa giải này, ngay sau khi chia tay Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo, Real Madrid lại đang ngập chìm trong khủng hoảng.

Hồi mùa hè, Julen Lopetegui được cho là cái tên sẽ đủ tầm để duy trì mạch thành công cho Kền kền trắng, nhưng ông đã không thể lặp lại thành tích bất bại ở đội tuyển Tây Ban Nha. Los Blancos đã không thắng cả 4 trận gần nhất tại La Liga, rơi xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH.

Phía Conte phủ nhận tin đồn đến Real Madrid - Bóng Đá

 Conte vẫn đang nghỉ ngơi sau khi bị Chelsea sa thải.

Thành tích này khiến tương lai của Lopetegui tại sân Bernabeu bị đặt dấu chấm hỏi. Antonio Conte được cho là cái tên sẽ sớm đến thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha, thậm chí đã xuất hiện tin đồn Real Madrid cử luật sư đi đàm phán chấm dứt hợp đồng giữa Conte với Chelsea để HLV người Ý có thể mau chóng đến Tây Ban Nha làm việc.

Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên sóng phát thanh Cadena Ser, anh trai của Antonio Conte, Daniele Conte khẳng định em trai mình chưa hề nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ đội bóng hoàng gia.

“Antonio hiện vẫn đang nghỉ ngơi, cậu ấy chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ Real. Chúng tôi có thể khẳng định đó là một đội bóng vĩ đại, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có bất kỳ kết nối nào.”

Bài viết mới nhất

Cựu HLV ĐT Việt Nam muốn gây sốc trước Brazil

Bảng B VCK Futsal World Cup đã ngã ngũ với sức mạnh vượt trội của tuyển Brazil và Thái Lan. Lượt đấu cuối giữa...

Hansi Flick: Barca sẽ trở lại mạnh mẽ

Barcelona gây thất vọng khi ra quân tại Champions League. Thầy trò HLV Hansi Flick để thua 1-2 trong chuyến làm khách tới Monaco.Chiếc...

Thả thứ này vào nấu vịt om sấu: Ăn một lần nhớ mãi về sau

Với công thức nấu vịt om sấu này bạn sẽ có một món ăn thơm ngon hấp dẫn, đừng bao giờ bỏ qua.Cách chọn...

3 ngành nghề phụ huynh thường cấm con chọn nhưng thực tế lại “hái ra tiền”

Khi nghe đến ba ngành nghề này, nhiều bậc phụ huynh thường lắc đầu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự hoạt ngôn, nhạy bén và có khả năng biểu đạt cảm xúc tốt thì chắc chắn mang lại thu nhập hấp dẫn.