2018-10-25 10:55:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2EtMTExOC05MzZ4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Sau khi gia hạn với Chelsea, Alonso nhận lời cảnh báo từ HLV Sarri

Gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2016 với mức phí 24 triệu bảng từ Fiorentina, Marcos Alonso nhanh chóng chiếm lĩnh vai trò trụ cột tại Stamford Bridge. Anh là nhân tố chủ chốt trong chiến tích đăng quang Premier League 2016/17 dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte.

Sang đến thời Maurizio Sarri, hậu vệ Tây Ban Nha tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng và là cái tên không thể thiếu vắng trong đội hình xuất phát.

Sau khi gia hạn, Alonso nhận lời cảnh báo từ HLV Sarri - Bóng Đá

 HLV Sarri vẫn muốn Alonso tiếp tục cải thiện bản thân.

Mới đây, cựu hậu vệ của Bolton đã đặt bút ký vào hợp đồng mới tại Chelsea có hiệu lực cho đến tháng 6 năm 2023. Đây là một sự tri ân rất quan trọng mà The Blues dành cho trụ cột của mình sau những cống hiến của anh trong thời gian qua.

Tuy nhiên, HLV Maurizio Sarri đã ngay lập tức dành cho cầu thủ 27 tuổi những lời cảnh báo cứng rắn: “Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Với tôi, Alonso là hậu vệ trái số 1 ở châu Âu. Bản gia hạn hợp đồng này là vô cùng cần thiết để cậu ấy chuyên tâm cống hiến cho Chelsea trong tương lai.

Dẫu vậy, tôi vẫn mong cậu ấy hãy tiếp tục hoàn thiện mình, không nên ngủ quên trên những thành quả đã có và cải thiện khả năng phòng ngự hơn nữa. Trong tương lai, chắc chắn Alonso sẽ là vị trí quan trọng của ĐT Tây Ban Nha.”


Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Alonso đã ghi được 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Bài viết mới nhất

Arteta khẳng định Arsenal sẽ không dừng lại

Ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, dù đã đánh bại Everton ngay trên sân nhà Emirates, tuy nhiên, Arsenal vẫn không thể lên ngôi...

5 câu nói khiến phụ nữ tổn thương: Người thông minh giữ miệng, kẻ hồ đồ lại thích phán xét

Nhiều người thấy phụ nữ hấp dẫn, có công việc tốt nhưng không thấy hẹn hò với ai sẽ thắc mắc tại sao vẫn...

HLV Kim Sang-sik gọi sao nhập tịch gốc Phi lên ĐT Việt Nam?

Trận cầu tâm điểm của vòng 19 V-League 2023/24 đã diễn ra trên sân Gò Đậu giữa Becamex Bình Dương và CAHN. Trong một...

Luke Shaw và Martinez cùng ca ngợi người hùng M.U

Trận đấu cuối cùng trong mùa giải thứ hai của Erik ten Hag ở giải đấu hàng đầu nước Anh đã kết thúc với...

2 trụ cột Atletico vẫy tay tạm biệt khán giả tại Metropolitano

Hai thành viên chủ chốt của đội hình Atletico Madrid nhiều khả năng đã chơi trận sân nhà cuối cùng vào rạng sáng nay trong màu...