2016-05-03 03:45:24
{"champions-league":"Champions League","tin-champions-league":"Tin Champions League","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"allianz-arena":"Allianz Arena","atletico":"Atletico","bayern-munich":"bayern munich","fernando-torres":"Fernando Torres"}

Torres và đồng đội sẵn sàng “đại náo” Allianz Arena

Tiền đạo Fernando Torres và các đồng đội tại Atletico Madrid đã hoàn toàn sung sức và tự tin trước trận đánh lớn với Bayern Munich tại Allianz Arena.

Torres và đồng đội sẵn sàng "đại náo" Allianz Arena
Atletico của Torres đang rất tự tin trước trận đánh lớn. Ảnh: Internet.

[su_dropcap]F[/su_dropcap]ernando Torres tin rằng với tinh thần đồng đội vốn có, Atletico hoàn toàn có thể làm nên chuyện trước Bayern Munich trong trận bán kết lượt về Champions League.

Thầy trò Diego Simeone đã có chiến thắng ấn tượng 1-0 ở trận lượt đi nhờ pha solo hoàn hảo của Saul Niguez. Điều đó giúp Atletico tràn trề sự tự tin trước trận lượt về tại Allianz Arena.

Trả lời báo giới trước trận, Torres cho biết: “Điều quan trọng là phải biết điểm mạnh của chúng tôi ở đâu. Atletico là một tập thể mạnh mẽ. Chúng tôi có thể đánh bại bất kì ai, những kết quả mùa này đã chứng minh điều đó. Chúng tôi muốn làm rõ việc tinh thần đồng đội đóng quan trọng trong triết lý bóng đá của đội. Với Atletico, mỗi trận đấu là một chiến trường, một cuộc chiến thực sự.

Tôi sẽ không chọn thi đấu cho bất kì đội nào khác trong tình cảnh này. Mỗi cầu thủ tại đây thậm chí nguyện “chết” vì những người đồng đội. Cùng nhau chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời nhất.”

Dù vậy, tương lai của Torres tại Atletico vẫn chưa chắc chắn khi hết mùa giải này, hợp đồng cho mượn chân sút 32 tuổi này của Milan với đại diện đến từ TBN sẽ chấm dứt.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Phúc Vũ

Bài viết mới nhất

CĐV Chelsea đồng thanh hét 1 từ mỗi khi Moises Caicedo có bóng

Chelsea đã kết thúc Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 bằng một chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Bournemouth ngay tại thánh địa Stamford...

Etihad thất thủ, Man City nâng cúp xứng đáng

 Manchester City chính thức làm nên lịch sử bằng việc có lần thứ 4 liên tiếp vô địch Premier League. Họ hơn Arsenal 2...

Thiago Silva rơi nước mắt ngày chia tay Chelsea

Sau khi trận đấu giữa Chelsea và Bournemouth thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh kết thúc, đội chủ sân Stamford Bridge đã...

CHÍNH THỨC: Manchester City đi vào lịch sử bóng đá Anh

Không có bất ngờ nào xảy ra ở vòng đấu cuối cùng Premier League. Man City đánh bại West Ham  United 3-1, qua đó...

Top 3 ngành học cực ‘khát’ nhân lực trong 10 năm tới, ra trường không lo thất nghiệp

Trước khi thi Đại học, các phụ huynh và sĩ tử nên tham khảo kỹ những ngành học để đưa ra quyết định đúng...