2018-10-24 03:15:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL2FpLW5vaS1yb25hbGRvLWxvLWxhbmctdHJ1b2MtbWFuLXV0ZC0wMzMyMTIuanBn.webp
Array

“Ai nói Ronaldo lo lắng trước Man Utd?”

Sau hơn 5 năm, Cristiano Ronaldo một lần nữa đối đầu với đội bóng cũ trong trận đấu tại Champions League. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là tâm điểm của sự chú ý và cũng là cái tên hàng phòng ngự đội chủ sân Old Trafford cần phải để tâm nhất.

Juventus là đội đã mở tỉ số trước với bàn thắng của Paulo Dybala ở phút thứ 17. Cầu thủ người Argentina chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, Martin Keown lại ca ngợi tầm ảnh hưởng của CR7 trong bàn thắng của cựu cầu thủ Palermo.

 Cristiano Ronaldo vẫn đang chơi ấn tượng.

Thật tuyệt, đó không phải là bàn thắng bắt đầu từ cánh phải của M.U. Nhìn Ronaldo xem, người ta nói cậu ấy lo lắng? Lướt đi với tốc độ của mình, và đưa quả bóng vào vòng cấm địa. Tình huống thực sự thuận lợi cho Paulo Dybala và cậu ấy chỉ cần chạm nhẹ là có thể ghi bàn“, cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn đang có phong độ ấn tượng kể từ khi rời Real Madrid. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đã có riêng cho mình 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo chỉ sau 10 trận trên mọi đấu trường cho Juventus.

Trong khi đó, Paulo Dybala đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế cho Mario Mandzukic. Với cá nhân tiền đạo 24 tuổi, đây đã là pha lập công thứ 4 của anh chỉ sau 2 trận đấu tại Champions League. 

Bài viết mới nhất

8 thiết bị ‘ngốn điện’ nhất trong nhà, muốn giảm tiền điện nhớ làm theo cách sau

Những thiết bị điện này có thể âm thầm tiêu thụ nhiều điện năng mà bạn không để ý đến.Các thiết bị điện là...

Cổ nhân dặn: “Hàng xóm có 3 thứ không nên khoe, họ hàng có 2 kiểu người nên tránh”

Dưới đây là lời khuyên của cổ nhân dành cho hậu nhân: “Hàng xóm có 3 thứ không nên khoe, họ hàng có 2...

Hủy diệt West Ham, Pochettino khen ngợi các học trò

Ít ngày sau khi đánh bại Tottenham Hotspur, Chelsea đã có thêm một chiến thắng ấn tượng khác ngay tại thánh địa Stamford Bridge. "The Blues"...

”Cậu ấy đã tính thời gian để di chuyển đến mức hoàn hảo”

Màn đối đầu giữa Liverpool và Tottenham Hotspur đang diễn ra đầy hấp dẫn. Đội khách dù nhập cuộc tốt hơn, chiếm thế chủ...

Mua xe máy cũ chưa sang tên bị CSGT tạm giữ xe thì phải làm sao?

Khi mua xe máy cũ không sang tên mà bị công an tạm giữ xe thì phải giải quyết như thế nào?Mua xe máy...