2016-05-02 21:01:46
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh","tin-nong":"Tin N\u00f3ng","tin-top":"Tin Top"}
{"chinh-thuc":"ch\u00ednh th\u1ee9c","leicester-city":"Leicester city","premier-league":"Premier League","vo-dich":"v\u00f4 \u0111\u1ecbch"}

Leicester City CHÍNH THỨC vô địch Premier League

Leicester City đã chính thức lên ngôi vương của giải Ngoại hạng Anh trước 2 vòng đấu sau khi đối thủ cạnh tranh của họ là Tottenham Hotspur bị Chelsea cầm hòa.

Leicester City CHÍNH THỨC vô địch Premier League
Ngôi vương đã có chủ. Ảnh: Internet.

[dropcap]T[/dropcap]rận đấu muộn nhất của vòng 36 Premier League đã kết thúc. Trên sân Stamford Bridge, Tottenham đã dẫn trước Chelsea 2-0 ngay hiệp 1. Thế nhưng những bàn thắng của Gary Cahill (phút 58) và Eden Hazard (83) đã khiến cục diện của giải đấu được định đoạt.

Với việc chỉ giành được 1 điểm, Tottenham vẫn kém Leicester 7 điểm khi giải đấu chỉ còn 2 vòng. Và như vậy, họ đã chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch.

Về phần Leicester City, họ đã hòa Manchester United với tỉ số 1-1 ở trận đấu trước đó. Và đội quân của Claudio Ranieri sẽ phải cảm ơn Chelsea khi đã giúp họ cản bước đối thủ trực tiếp.

Leicester City vô địch Premier League, đó là một câu chuyện cổ tích thực sự của bóng đá Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Không ai ngờ đội bóng nhỏ bé và là ứng cử viên rớt hạng đầu mùa giải lại đạt được kỳ tích vĩ đại như vậy.

Thành tích này cũng chấm dứt cái dớp về nhì của Claudio Ranieri. Chiến lược gia lão luyện người Ý sau nhiều lần thất bại cùng những đội bóng lớn như Chelsea, Inter Milan, Juventus,… giờ cuối cùng cũng đã bước lên bục vinh quang. Đây là phần thưởng xứng đáng với những đóng góp miệt mài của ông cho thế giới túc cầu.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Thanh Thịnh

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...