2018-10-23 13:00:06
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ho-quynh-huong":"H\u1ed3 Qu\u1ef3nh H\u01b0\u01a1ng"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwL01HTDg5MjYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Tiết lộ lý do Hồ Quỳnh Hương “biến mất” khỏi showbiz nhiều tháng qua

Lệ Hằng, Diễm Trang lắng nghe chia sẻ từ đàn chị.

Hồ Quỳnh Hương vừa xuất hiện trong buổi khai trương nhà hàng Thuần chay tại số 450-452 Điện Biên Phủ, Q.10. Dịp này, Hồ Quỳnh Hương cũng giải thích lý do biến mất khỏi showbiz mấy tháng qua. Phần vì bận việc kinh doanh, nghiên cứu thực phẩm chay, phần vì đảm nhạc vai trò giảng viên khoa Nhạc nhẹ ở Nhạc viện TP HCM. Vì thế, cô từ chối mọi lời mời đi hát và cũng chưa có thời gian ra mắt sản phẩm mới, dù đã có sẵn bài hát đang chờ thu.

_MGL8936

Hồ Quỳnh Hương trong buổi khai trương

Chia sẻ về vai trò mới, người đẹp cho biết cô khá lo lắng vì đa phần các học trò đều còn khá nhỏ, vẫn phải học văn hóa nên thời gian dạy học cho các chủ yếu là buổi sáng. Trong khi đó, người đẹp thường phải thức khuya để giải quyết công việc nên việc phải dậy sớm lên lớp khiến cô gặp không ít áp lực.

“Tuy nhiên, tôi rất vui khi truyền tải kinh nghiệm, tâm huyết cho các em. Tôi có một giáo án riêng về nhạc nhẹ nên rất muốn truyền lại cho các bạn trẻ. Khi trường Nhạc viện ngỏ lời mời, tôi hào hứng tham gia, đặc biệt là rất hạnh phúc khi các em thay đổi chỉ sau buổi học”, cô chia sẻ. Nói về âm nhạc, cô cho biết khi nào công việc kinh doanh ổn định, cô mới nghĩ đến chuyện trở lại ca hát.

ngn

Diễm Trang, Lệ Hằng đến chúc mừng đàn chị.

Trước đó, cô từng khai trương nhà hàng chay trên đường Nguyễn Hữu Cảnh và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ, đặc biệt là những người yêu thích lối sống thuần chay. Tại buổi khai trương, bên cạnh việc tiếp đón, cùng khách mời trải nghiệm các dịch vụ, món ăn tại cửa hàng, Hồ Quỳnh Hương đã có những chia sẻ đặc biệt về niềm đam mê đối với lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thuần chay của mình.

Giọng ca gốc Quảng Ninh cho biết nếu như trong chặng đường nghệ thuật, cô mang đến những món ăn tinh thần cho người hâm mộ thì việc ra mắt nhà hàng thuần chay là cách cô gửi đến khán giả một phương pháp ăn uống khoa học, chăm sóc thân thể mà cô áp dụng hơn 10 năm qua.

“Thật ra thuần chay đối với thế giới là lối sống rất quen thuộc. Ăn thuần chay khác với ăn chay trường. Tôi phải đảm bảo tất cả các sản phẩm thuần chay 100% ngay cả sự phục vụ cũng phải nhiệt tình. Đồ ăn phải đảm bảo giảm tối thiểu chất hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Đặc biệt, toàn bộ nhân viên, đầu bếp phục vụ tại nhà hàng của Hồ Quỳnh Hương cũng là người ăn chay. Một số bạn còn rất trẻ nhưng đã theo đuổi việc loại bỏ đạm, sữa khỏi bữa ăn 1-2 năm. Trong ngày vui của “bà chủ” Hồ Quỳnh Hương, các nhân viên cũng đã mang đến một tiết mục múa hiện đại. Nữ ca sĩ rất bất ngờ và liên tục vỗ tay phấn khích xem các nhân viên biểu diễn.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Nóng! Barca tính chi 60 triệu euro cho Greenwood

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Getafe ở mùa giải năm ngoái, Mason Greenwood cũng không thể trụ lại Manchester...

Nhìn thức ăn bạn yêu thích đoán ra tình trạng sức khỏe, thèm ăn gì thì bệnh đó, kiểm tra ngay bạn thèm gì

Khi cơ thể chúng ta thèm một thực phẩm nào đó thì đó có thể là dấu hiệu của một dạng bệnh lý, tình...

Chelsea là ứng viên vô địch EPL

Chelsea đang có phong độ rất cao ở Premier League với việc giành được 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thắng lợi...

Arsenal vs PSG (2h, 2/10): Đôi công mãn nhãn

Thời gian & địa điểm (đúng theo mẫu dưới)tinThời gian: 02h00, ngày 02 tháng 10, thứ TưĐịa điểm: EmiratesNhận định Arsenal tiếp tục mạch...

Xác định thời gian Mbappe trở lại thi đấu

Tờ The Athletic đưa tin ngôi sao người Pháp, Kylian Mbappe đã bình phục chấn thương và sẽ có tên trong danh sách đăng...