2018-10-22 19:35:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzEwLzEyLW5hbS10cnVvYy13ZW5nZXItdHVuZy1kaW5oLXZhby1yYWMtcm9pLWdpb25nLW1vdXJpbmhvLTE5NTQwOS5qcGc=.webp
Array

12 năm trước, Wenger từng dính vào “rắc rối” giống Mourinho

Trận đấu trên sân Stamford Bridge đã khép lại với tỉ số hòa 2-2, tuy nhiên kịch tính lại xuất hiện ở bên ngoài đường biên. Sau bàn thắng của Ross Barkley, trợ lý Marco Ianni của Chelsea đã chạy sang khu vực ban huấn luyện M.U và có màn ăn mừng quá khích.

Ngay lập tức, Jose Mourinho đã không giữ được sự bình tĩnh và phản ứng gay gắt với hành động của thành viên bên phía The Blues. Đây không phải là lần đầu tiên một huấn luyện viên rơi vào tình cảnh giống như “Người đặc biệt”.

12 năm trước, Wenger từng dính vào

 Arsene Wenger từng rơi vào tình cảnh tương tự Jose Mourinho và đã bị phạt.

Năm 2006, Arsene Wenger từng muốn “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân” với Alan Pardew bên phía West Ham. Sau bàn thắng ở phút 87 của Marlon Harewood, nhà cầm quân người Anh đã khiến “Giáo sư” nổi cáu vì động thái ăn mừng quá đà của mình.

Cả hai đều đứng trước nguy cơ đối diện với những án phạt từ FA. Tuy nhiên, đáng nói hơn khi chỉ riêng Arsene Wenger phải nộp phạt 10.000 bảng Anh vì hành vi không đúng mực. Alan Pardew đã được miễn tội dù thuyền trưởng Arsenal khẳng định chính chiến lược gia 57 tuổi là người gây hấn trước.

HLV Jose Mourinho có thể bị phạt nếu Liên đoàn bóng đá Anh xem kĩ lại biên bản sau trận Chelsea – M.U. “Người đặc biệt” cũng đang dính vào rắc rối khác sau màn văng tục trong trận gặp Newcastle United. Hạn chót để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha kháng án là thứ Tư tới đây.

Bài viết mới nhất

Ba ruột Minh Tú mất khi không kịp mặc vest dự đám cưới con gái: “Chắc không kịp rồi Tú ơi”

Minh Tú mong muốn ba có thể đợi đến ngày cô làm đám cưới, nhưng ông cảm thấy không thể kịp dắt tay con gái vào lễ đường.

Ghi nhớ trước khi đến phòng gym trong những ngày thời tiết nóng bức

Tập thể dục giữa những ngày nóng bức đúng là không dễ chịu chút nào. Nhưng bạn sẽ có thêm động lực tập luyện...

Bí quyết eo thon da nõn nà từ nữ blogger xứ tỷ dân

Nhiều người thậm chí ví Yuzi Zhang như “tiên tử” bởi những hình ảnh xinh đẹp thoát tục. Yuzi Zhang, một blogger đến từ Trung...

Hướng dẫn cách dùng bột giặt diệt sâu bọ cực tốt, lại giúp cây cảnh luôn xanh tươi

Muốn chăm sóc cây cảnh nhưng sâu bọ, côn trùng tàn phá nhiều khiến bạn đau đầu? Đừng lo vì nếu biết cách sử...

Hoa hồng đỏ đẹp dâng cúng tưởng là may mắn tại sao lại có thể phạm vào phong thủy?

Nhiều người nhắc nhau khi dâng cúng hoa hồng thắp hương cần phải cận thận kẻo lại phạm kỵ.Trong việc thờ cúng thì bình...